Arsenal nhận mức giá không tưởng từ Real vụ Odegaard

07:46 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Defensa Central, Los Blancos đã đưa ra con số chuyển nhượng khủng nếu Pháo thủ muốn mua đứt tiền vệ người Na Uy.

 

 Buổi tập đầu tiên của Odegaard tại Arsenal

Theo báo cáo từ Defensa Central, Real Madrid ra mức giá 80 triệu euro nếu Arsenal mong muốn mua đứt tiền vệ Martin Odegaard. Ngôi sao người Na Uy không còn nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng của HLV Zinedine Zidane. Tiền vệ 22 tuổi có 7 lần ra sân tại La Liga mùa giải năm ngoái trước khi cập bến Pháo thủ thành London tháng Giêng vừa qua. 

Odegaard có khởi đầu không quá ấn tượng tại sân Emirates nhưng anh hứa hẹn là quân bài chủ lực của đoàn quân HLV Mikel Arteta trong tương lai. 

REAL MADRID WANT €80 MILLION FROM ARSENAL FOR MARTIN ODEGAARD - Bóng Đá

Odegaard trong màu áo Real.

Sau khi trải qua màu áo các CLB Real Sociedad, Heerenveen và Vitesse Arnhem dưới dạng cho mượn, Odegaard tiếp tục đảm nhận vai trò "lính đánh thuê" khi anh gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

"Bạn sẽ không biết chuyện gì sẽ xảy đến trong tương lai. Do đó tôi luôn tập trung tất cả sự quyết tâm vào thời điểm hiện tại. Hy vọng, tôi mang đến điều gì đó cho Arsenal và mọi việc sẽ xem xét ngay sau đó," Odegaard chia sẻ với TV2.

Odegaard được các CĐV Arsenal kỳ vọng cùng với những Emile Smith Rowe, Bukayo Saka và Pierre-Emerick Aubameyang mang đến cho đội nhà một lối chơi tấn công rực lửa và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, mức phí 80 triệu euro rõ ràng là rào cản lớn với Pháo thủ trong bối cảnh tình hình kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19.

Anh Nguyễn | 07:16 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục