Arsenal nhận gáo nước lạnh từ thương vụ 'bom tấn'

22:40 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang gặp khó khăn ở một thương vụ trọng tâm vào phiên chợ hè 2022.

 

Arsenal muốn tìm tiền đạo mới vào mùa hè 2022 để bổ sung sức mạnh hàng công. Trong bối cảnh Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah chưa rõ tương lai tại Emirates, Pháo thủ muốn sở hữu trung phong chất lượng.

Đội bóng thành London dành sự quan tâm đến nhiều cái tên và Victor Osimhen là cái tên sáng giá nhất. Osimhen thuộc nhóm sát thủ trên đà phát triển của bóng đá châu Âu.

Anh là tiền đạo số một của Napoli và đóng góp 18 bàn kèm 6 kiến tạo sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường. Dễ nhận ra giá trị của tiền đạo người Nigeria ở Napoli nên Arsenal muốn thực hiện động thái chiêu mộ. Song, đây hứa hẹn là thương vụ khó khăn dành cho câu lạc bộ thủ đô.

Arsenal see £76m Osimhen bid rejected  - Bóng Đá

 Napoli từ chối đề nghị của Arsenal.

Theo Calciomercato chia sẻ, lời đề nghị mua người trị giá 76 triệu bảng của Arsenal dành cho Osimhen đã bị Napoli từ chối. Đại diện Serie A được cho chỉ chấp nhận thỏa thuận ít nhất là 90 triệu bảng. Với việc Osimhen còn giao kèo đến 2025, Napoli có lý do để hét giá cao như thế.

Con số 90 triệu bảng không chỉ là thử thách dành cho Arsenal mà còn khiến nhiều đội bóng gặp khó. Manchester United là đội bóng khác muốn đón Osimhen nhưng họ cũng sẽ cảm thấy ngán ngẩm vì yêu cầu từ Napoli.

Không dễ để các đội bóng châu Âu giành chữ ký của ngôi sao sinh năm 1998 vào mùa hè này.

Lữ Phong | 21:42 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục