Arsenal nhận đòn choáng váng, ngôi sao 18 triệu vụt mất trong tầm mắt

18:06 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnArsenal nhận nỗi đau chuyển nhượng khi một trong những mục tiêu của họ chuẩn bị có bến đỗ mới.

 

Arsenal có tham vọng mua tiền vệ trung tâm để san sẻ gánh nặng cùng Granit Xhaka và Thomas Partey. Cuối phiên chợ hè 2022, Pháo thủ được tiết lộ từng ở rất gần Douglas Luiz. Song, sau cùng, thương vụ bất thành. 

Sau Luiz, đội chủ sân Emirates tiếp cận tiền vệ khác là Danilo thuộc biên chế Palmeiras. Khi Arsenal được đồn thổi luôn theo dõi sát sao cầu thủ 21 tuổi thì biến ở thương vụ này đã xảy ra.

Cụ thể, Nottingham Forest bất ngờ chiếm thế thượng phong vì có khả năng giành chữ ký của cầu thủ Brazil. Tân binh Premier League được cho là sẽ đạt được thỏa thuận với Palmeiras về Danilo. Thỏa thuận giữa đôi bên nhiều khả năng là 18 triệu bảng + các phụ phí bổ sung.

Nottingham Forest expect to confirm £18m deal for 21-year-old Palmeiras midfielder Danilo - Bóng Đá

 Arsenal chuẩn bị mất Danilo vào tay Nottingham Forest.

Nếu Danilo cập bến Nottingham Forest, anh sẽ là sự bổ sung thứ hai vào tháng Giêng của CLB sau thương vụ Gustavo Scarpa. Đây rõ ràng là đòn giáng mạnh vào Arsenal.

Việc quá tập trung vào cầu thủ chạy cánh Mykhaylo Mudryk khiến Arsenal ngó lơ Danilo. Họ chuẩn bị chứng kiến Danilo tung hoành tại Premier League nhưng trong một màu áo khác.

Lữ Phong | 17:08 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục