Arsenal nhận đèn xanh từ mục tiêu hàng đầu

07:20 Thứ tư 08/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ cần phải tăng cường viện binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tiến gần hơn đến mục tiêu giành suất dự UCL.

Dù đã vươn lên dẫn trước trong chuyến hành quân đến sân Everton, nhưng việc để thủng lưới 2 bàn ở khoảng thời gian nửa sau trận đấu đã khiến Arsenal nhận trận thua thứ 3 trong 4 trận gần nhất. Thành tích tệ hại khiến giấc mơ lọt vào top 4 của thầy trò Mikel Arteta ngày càng xa vời, và một lần nữa, vấn đề nơi tuyến giữa đã trở thành một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại.

Dù đang sở hữu cặp tiền vệ trung tâm ưng ý nhất sau khi Granit Xhaka bình phục chấn thương. Tuy nhiên những vòng đấu gần đây, Thomas Partey lại thi đấu dưới sức, khiến đối thủ dễ dàng khai thác. Thêm vào đó, cầu thủ người Ghana sẽ vắng mặt vào tháng Giêng để tham dự AFCON. Vì vậy, không loại trừ khả năng Arteta sẽ bổ sung thêm một máy quét chất lượng nữa trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Juventus interested in Renato Sanches - Bóng Đá

 Sanches được Arsenal quan tâm.

Thời gian qua, đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho rằng Pháo thủ muốn sở hữu Renato Sanches, ngôi sao thuộc biên chế Lille. Dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2023, nhưng Sanches vẫn khá cởi mở trước viễn cảnh chuyển đến một giải đấu khác để thử thách bản thân.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với L'Equipe, cựu sao Bayern cho biết:

"Milan và Arsenal có thể quan tâm, tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình về điều đó nhưng tôi không thể nói thêm. Tôi chỉ biết là tôi đã sẵn sàng. Nếu lời đề nghị đến, tôi sẽ xem xét nó."

Những khoảnh khắc đẹp của Sanches tại Bayern Munich

 
Trường Sơn | 06:22 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục