Arsenal nhận cú hích lớn sau trận thắng Norwich

23:10 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đón nhận cú hích không nhỏ về mặt lực lượng ở thời điểm này của mùa giải.

Pháo thủ đã thua cả 3 trận đầu tiên mùa này trước Brentford, Chelsea, Manchester City và rơi xuống nhóm cuối bảng Premier League. Sau cùng, Arsenal giành được 3 điểm đầu tiên khi Pierre-Emerick Aubameyang lập công ấn định chiến thắng 1-0 trước Norwich City.

Dù vậy, cựu HLV Arsene Wenger khẳng định: "Tôi không bi quan vì tôi cảm thấy họ đã có 2 trận đấu khó khăn trong 3 trận đầu tiên. Tôi mong họ hồi phục và tôi nghĩ họ sẽ làm được. Tiềm năng là có nên tôi hy vọng họ sẽ sớm quay trở lại."

Mikel Arteta set for midfield boost as senior international returns to Arsenal training ground - Bóng Đá

 Arsenal đón nhận cú hích về mặt lực lượng sau trận thắng Norwich City.

Trong thời gian qua, Pháo thủ phải trải qua nhiều khó khăn. Về mặt lực lượng, họ mất đội trưởng Granit Xhaka 3 trận vì án treo giò. Anh nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-5 của Arsenal trước Man City.

Chưa dừng lại ở đây, Xhaka còn dương tính với Covid-19 trong lúc tập trung cùng đội tuyển Thụy Sĩ cho vòng loại World Cup 2022. Tới hôm nay, tình hình đã trở nên tốt hơn dành cho Xhaka.

Theo xác nhận từ tờ Metro, Xhaka đã hoàn tất việc cách ly và đã quay trở lại tập luyện. Nếu không có gì bất ngờ, Xhaka hoàn toàn có thể ra sân vào cuối tuần này. Đây là cú hích không nhỏ về mặt lực lượng dành cho đội chủ sân Emirates.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 22:12 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục