Arsenal nhận "cú hét" 100 triệu euro

10:11 Thứ năm 06/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates sẽ phải bỏ ra khoản kinh phí cực lớn nếu muốn sở hữu ngôi sao mới nổi của Shakhtar Donetsk.

 

Cầu thủ chạy cánh Mykhaylo Mudryk đang nổi lên như một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất ở mùa giải hiện tại. Ngôi sao thuộc biên chế Shakhtar Donetsk gây ấn tượng mạnh tại Champions League, khi đã ghi hai bàn thắng và cung cấp hai đường kiến tạo trong hai lần ra sân trước RB Leipzig và Celtic.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Mudryk nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Cá nhân tiền đạo 21 tuổi cũng đã khiến các The Gooners phấn khích khi bấm "like" dòng tin Pháo thủ quan tâm đến mình.

Mikel Arteta handed price tag for Arsenal transfer target compared to Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Tuy nhiên để có thể chiêu mộ được tiền đạo tài năng này, Arsenal có thể phải bỏ ra khoản kinh phí khổng lồ bởi trong buổi phỏng vấn mới đây, Giám đốc bóng đá của Shakhtar - Darijo Srna đánh giá rất cao Mudryk.

"Chúng tôi có thể đã đánh mất một phần bản sắc của mình, nhưng tôi sẽ nói với bạn rằng Mudryk giỏi hơn tất cả những người Brazil mà chúng tôi từng có. Đó không phải là một lời nói quá. Tôi đã từng thi đấu và tôi dám nói rằng cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu ở vị trí của anh ấy sau Mbappe, Neymar và Vinicius. 

Cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Mudryk có tất cả mọi thứ và thể hiện điều đó trong mọi trận đấu. Cậu ấy đi bóng bằng chân trái, bằng chân phải, vượt trội trong các tình huống một đối một, ... và cậu ấy chỉ mới 21 tuổi. Cậu ấy không lo lắng về những lời đề nghị; cậu ấy chỉ muốn chơi bóng vui vẻ.

Nếu có hộ chiếu Brazil, cậu ấy sẽ trị giá 100 triệu euro. Nếu ai đó muốn có cậu ấy, họ sẽ phải trả rất nhiều tiền."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:13 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục