Arsenal nhắm thủ môn tuyển Anh thay thế Leno

18:57 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang có cho mình hàng loạt mục tiêu đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng.

Sau một mùa giải thất bại thảm hại về mặt danh hiệu, Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với kế hoạch nâng cấp đội hình ở hàng loạt vị trí, kể cả trong khung gỗ. Với việc tương lai của Bernd Leno vẫn chưa được xác định, Pháo thủ đang tìm kiếm một thủ thành chất lượng để dự phòng cho ngôi sao người Đức.

Theo tiết lộ từ The Sun, cái tên mới nhất được Arsenal nhắm đến là Aaron Ramsdale - người gác đền thuộc biên chế Sheffield United. Mới đây, HLV Gareth Southgate đã quyết định gọi Ramsdale để thay thế Dean Henderson - người buộc phải rút lui vì dính chấn thương, điều này đủ để thấy Ramsdale được đánh giá cao như thế nào.

Arsenal eyeing Ramsdale - Bóng Đá

 Ramsdale sẽ đến Arsenal? 

Dù Sheffield xuống hạng sau một mùa giải tệ hại, nhưng Ramsdale thực tế vẫn có cho mình những màn trình diễn rất đáng khen ngợi. Ở tuổi 23, chắc chắn anh sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Vì vậy, Ramsdale hoàn toàn có thể trở thành thủ thành số một của Arsenal dài hạn.

Trước đó, Sheffield đã bỏ ra 20 triệu bảng để mang Ramsdale về từ Bournemouth. Và hiện tại, đây cũng là con số mà họ muốn thu về nếu thủ thành này rời đi. Với Arsenal, có lẽ họ sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc đáp ứng mức phí mà Sheffield yêu cầu.

Bên cạnh Ramsdale, Pháo thủ còn quan tâm đến một ngôi sao khác của Sheffield là Sander Berge.

Leno - Thủ thành số một của Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 18:27 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục