Arsenal nhắm "bad boy" tham dự World Cup

13:31 Thứ bảy 07/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ thành London đang cân nhắc khả năng ký hợp đồng với tiền đạo người Senegal, M'Baye Niang từ Torino trong mùa hè này.

Theo những thông tin từ tờ Tuttosport, Arsenal đang quan tâm đến tiền đạo quốc tế người Senegal, M'baye Niang sau màn trình diễn ấn tượng của anh này tại World Cup.

Cũng theo bài báo này, Arsenal là một trong số những CLB tiềm năng có thể ký hợp đồng với Niang nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ đối thủ Watford, một đại diện khác của Premier League, những người cũng quan tâm đến ngôi sao châu Phi.

Trong quá khứ, Niang từng là một cầu thủ "ngựa chứng" tại AC Milan, anh đã chứng tỏ được tài năng khi còn rất trẻ nhưng cuối cùng đã phải rời khỏi đội bóng nước Ý để đầu quân cho Montpellier, Genoa và Watford theo những giao kèo cho mượn, trước khi chính thức ký hợp đồng với Torino vào năm 2017.

arsenal nhắm niang - Bóng Đá

Niang từng là một "bad boy" chính hiệu của AC Milan.

Ngoài ra, huấn luyện viên mới của Everton, Marco Silva cũng lên kế hoạch tham gia vào thương vụ này. Đó là chưa kể bộ ba đến từ Ligue 1, AS Monaco, Olympique de Marseille và OGC Nice.

Arsenal là một trong những câu lạc bộ tại Premier League bận rộn nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, sau 3 bản hợp đồng từ ngày huấn luyện viên Unai Emery lên nắm quyền thay cho "Giáo sư" Arsene Wenger.

Các tân binh của The Gunners bao gồm Stephan Lichtsteiner, một cầu thủ giàu kinh nghiệm của Thụy Sĩ, được ký hợp đồng tự do từ Juventus.

Ngoài ra, họ còn mang về thủ thành Bernd Leno từ Bayer Levekusen với mức phí 20 triệu bảng, và cuối cùng là trung vệ người Hy Lạp, Sokratis Papastathopoulos từ Borussia Dortmund đầu tuần này.

Vũ Quang Toản | 11:50 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục