Arsenal nguy cơ mất top 4, BLĐ lập tức có động thái với Mikel Arteta

11:22 Thứ tư 18/05/2022 | 5

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London bất ngờ hụt hơi vào giai đoạn cuối của mùa giải và đứng trước nguy cơ không thể lọt vào top 4.

 

2 thất bại liên tiếp gần nhất trước Tottenham và Newcastle đã khiến Arsenal mất vị trí thứ 4 vào chính tay của Spurs. Premier League giờ đây chỉ còn 1 vòng đấu, mà Pháo thủ thành London không còn quyền tự quyết trong tay.

Arsenal hiện đang kém Tottenham 2 điểm. Ở vòng đấu cuối, Spurs chỉ phải đối đầu với Norwich đã chính thức xuống hạng, trong khi Pháo thủ tiếp đón Everton hiện vẫn chưa chắc suất trụ hạng. Gà trống chỉ cần một trận hòa là sẽ cán đích trong top 4. Không nhiều người tin rằng phép màu sẽ đến với thầy trò HLV Mikel Arteta vào ngày hạ màn Ngoại hạng Anh.

Arsenal to hand Mikel Arteta ‘significant’ summer transfer budget even if they miss out on top-four - Bóng Đá

 Mikel Arteta vẫn được ban lãnh đạo tín nhiệm.

Bất chấp nguy cơ văng khỏi top 4, theo Telegraph, BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch cung cấp cho HLV Arteta dàn tân binh quy mô lớn vào mùa Hè tới. Cho dù chưa thể đoạt vé trở lại Champions League, nhưng không thể phủ nhận Arsenal đã trải qua mùa giải thành công và đầy hứa hẹn.

Arteta rõ ràng cần bổ sung lực lượng để nâng cấp sức mạnh đội hình. Một trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ hụt hơi vào giai đoạn này là do chấn thương của các trụ cột, nhưng lại không có phương án thay thế chất lượng. Đây là điều mà Arsenal cần học hỏi Liverpool và Man City, khi 2 ông lớn này luôn có kế hoạch dự phòng cho mọi trường hợp.

Endo | 10:52 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục