Arsenal nguy cơ mất Tierney

10:26 Thứ sáu 12/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Scotland đã cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lên chơi Pháo thủ kể từ khi gia nhập CLB.

 

Vị trí hậu vệ trái đang mang lại nỗi lo lớn cho Pep Guardiola bởi sau khi bán Oleksandr Zinchenko cho Arsenal, họ vẫn chưa thực hiện bất kỳ sự bổ sung nào nơi khu vực này.

Man City từng quan tâm đến Marc Cucurella, tuy nhiên sự chần chừ đã khiến họ để mất mục tiêu này vào tay Chelsea. Vì vậy, nhà ĐKVĐ Premier League bắt đầu chuyển hướng sang Sergio Gomez - ngôi sao thuộc biên chế Anderlecht.

Mikel Arteta sẽ hoàn hiện đội hình trong mơ với hai chữ ký đắt giá - Bóng Đá

 Tierney lọt vào tầm ngắm của Pep Guardiola.

Song song với đó, theo nguồn tin từ Sky Sports, họ cũng cân nhắc khả năng chiêu mộ hậu vệ Kieran Tierney từ Arsenal.

Pep Guardiola đánh giá cao khả năng của đội phó Pháo thủ. Bất chấp những vấn đề chấn thương, mùa giải năm ngoái Tierney vẫn thể hiện tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi Arsenal khi ghi được 4 bàn thắng sau 22 trận. Đáng nói hơn, trong giai đoạn Tierney ngồi ngoài, đoàn quân Mikel Arteta đã thua 7 trên tổng số 16 trận.

Ở thời điểm hiện tại, Man City chỉ có 2 hậu vệ cánh là Kyle Walker và Joao Cancelo. Dù Pep vẫn có thể sử dụng Nathan Ake cũng như John Stones trong vai trò này, tuy nhiên ông lại muốn một mẫu cầu thủ thuần dạt biên như Tierney để dễ dàng triển khai các phương án chiến thuật.

Chính vì thế, nhiều khả năng trong thời gian sắp tới, Man City sẽ gửi đến Arsenal lời đề nghị để hỏi mua ngôi sao người Scotland.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:28 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục