Arsenal ngó lơ, 2 CLB muốn mang Ramsey trở lại Premier League

11:23 Thứ tư 10/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Xứ Wales đang đứng trước cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh sau quãng thời gian khó khăn tại Serie A.

Sau nhiều đồn đoán, rốt cuộc thì Newcastle United cũng đã tìm được cho mình một chiến lược gia phù hợp để thay thế HLV Steve Bruce. Ổn định vị trí thuyền trưởng, hiển nhiên, giờ là lúc Chích chòe tính đến việc nâng cấp lực lượng.

Hiện tại, đội hình của Newcastle vẫn đang tồn đọng hàng loạt điểm yếu cần được khắc phục. Điển hình như trong tuyến giữa, với một tiền vệ trung tâm chất lượng. BBC dẫn nguồn từ Goal cho hay, để khắc phục vấn đề này, Newcastle đã điền tên Aaron Ramsey vào danh sách mục tiêu của mình.

Chuyển nhượng 09/10:  - Bóng Đá

 Ramsey liệu có trở lại Premier League? 

Kể từ khi gia nhập Juventus đến nay, có thể nói sự nghiệp của Ramsey đã thụt lùi đáng kể, khi anh chỉ được xem là một nhân tố phụ ở thành Turin. Thậm chí, CLB này còn đang có kế hoạch tống khứ anh để cắt giảm quỹ lương. Vì vậy, không loại trừ khả năng Ramsey sẽ quyết định đầu quân cho Newcastle và vực dậy sự nghiệp tại Premier League - nơi mà anh đã gầy dựng nên tên tuổi của mình.

Dự kiến, Newcastle sẽ phải đối mặt với một sự cạnh tranh gay gắt đến từ Everton, đội bóng cũng đã lên kế hoạch thâu tóm ngôi sao người Xứ Wales. So về vị thế hiện tại, chắc chắn Everton sẽ có sức hút hơn đối với Ramsey. Nhưng xét đến tương lai lâu dài, thì Newcastle mới là một lựa chọn hoàn hảo.

Ramsey tỏa sáng tại Juventus 

 
Huỳnh Phong | 10:53 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục