Arsenal ngắm Tielemans, Brendan Rodgers lên tiếng

13:58 Thứ sáu 14/01/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đã đưa nhạc trưởng của Leicester City vào tầm ngắm trong kế hoạch nâng cấp hàng tiền vệ.

Arsenal đang rơi vào cuộc khủng hoảng ở khu trung tuyến. Thomas Partey và Mohamed Elneny đã trở về ĐTQG chinh chiến tại AFCON 2021. Ainsley Maitland-Niles gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn. Albert Sambi Lokonga vẫn cần thời gian để tích lũy kinh nghiệm, trong khi đó Granit Xhaka chưa đem lại sự tin tưởng tuyệt đối.

Do đó nhiều khả năng Pháo thủ sẽ chiêu mộ thêm tiền vệ. Theo Goal, đội chủ sân Emirates đã tổ chức các cuộc đàm phán thăm dò với người đại diện của Youri Tielemans, trong bối cảnh hợp đồng của ngôi sao 24 tuổi sẽ đáo hạn vào năm 2023. Tielemans đã khẳng định được tài năng tại Premier League, hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal.

Rodgers quashes Tielemans transfer talk - Bóng Đá

 Tielemans là trụ cột của Bầy cáo.

Ngôi sao người Bỉ sở hữu nhãn quan chiến thuật thông minh, sắc sảo cùng nền tảng kỹ thuật ấn tượng. Tielemans bằng nguồn năng lượng dồi dào luôn hoạt động không biết mệt mỏi ở khu trung tuyến. BLĐ Arsenal tin rằng tiền vệ sinh năm 1997 sẽ là đối tác hoàn hảo cho Partey.

Trước tin đồn Pháo thủ quan tâm đến ngôi sao của CLB, HLV Brendan Rodgers cho biết: “Rõ ràng với một cầu thủ có phẩm chất như vậy, với thời hạn hợp đồng của anh ấy, thì điều đó sẽ luôn được quan tâm.

Nhưng tôi không hề lo lắng về điều đó. Tôi biết anh ấy hạnh phúc, tôi biết anh ấy đang rất tập trung và tập trung và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ ký một thỏa thuận mới."

Sự thăng tiến của Emile Smith Rowe từ cấp độ đội trẻ Arsenal

 
Endo | 13:00 14/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục