"Arsenal nên ký hợp đồng 10 năm với cậu ấy"

08:37 Thứ hai 27/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Arsenal, Kolo Toure đã khuyên câu lạc bộ ký hợp đồng 10 năm với Bukayo Saka để giữ anh ở lại câu lạc bộ mãi mãi.

 

Cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà cho rằng Saka là chìa khóa cho đội bóng của Mikel Arteta và nên ở lại Emirates. Anh đã có những đóng góp lớn giúp Pháo thủ dẫn đầu Ngoại hạng ANh mùa này.

Hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi tại sân Emirates sẽ hết hạn vào mùa hè tới và cầu thủ chạy cánh này đã đàm phán hợp đồng với Pháo thủ trong vài tháng qua. Các thông tin cho thấy tuyển thủ Anh đã đồng ý về một thỏa thuận mới và sẽ sớm đặt bút ký nhưng Toure khuyên đội bóng cũ của mình nên giữ cầu thủ này trong 10 năm.

Gary Lineker hails Bukayo Saka as ‘footballer of the year’ after Arsenal thrash Crystal Palace - Bóng Đá

 Saka được mong đợi là huyền thoại tương lai của Arsenal.

"Tôi phải nói một điều - lời khuyên của tôi dành cho Arsenal là hãy ký hợp đồng với Bukayo Saka trong 10 năm! Một sai lầm mà Arsenal đã mắc phải trong những năm qua, họ có những cầu thủ chủ chốt yêu mến câu lạc bộ nhưng để các cầu thủ này ra đi."

"Bạn phải giữ những cầu thủ đó vì những cầu thủ này là những cầu thủ sẽ dẫn dắt đội cho bạn. Đây là những cầu thủ mà bạn có thể dựa vào."

Thanh Vũ | 07:39 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục