"Arsenal nên cố gắng trả nhiều tiền hơn để mua cậu ấy"

21:53 Chủ nhật 22/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Tottenham, Jermaine Jenas đã nói với Arsenal rằng lẽ ra họ nên cố gắng hơn để có được Mykhaylo Mudryk từ Shakhtar Donetsk.

 

Jermaine Jenas cảm thấy tiếc nuối cho Arsenal sau màn trình diễn ra mắt của cầu thủ người Ukraine cho Chelsea trước Liverpool vào tối thứ Bảy.

Arsenal đã sắp ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh được đánh giá cao này, trước khi Chelsea chộp lấy cơ hội vào phút chót để nẫng tay trên của Pháo thủ.

Cầu thủ 22 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 55 trong trận hòa 0-0 của Chelsea với Liverpool và thể hiện ấn tượng. Anh đã thay thế Lewis Hall ngay sau khi hiệp một kết thúc và cho thấy tiềm năng của mình, đặc biệt ở tốc độ vượt trội.

Với Mudryk, Potter đã tìm ra công thức chiến thắng cho Chelsea - Bóng Đá

 Mudryk thể hiện tốt trước Liverpool.

Arsenal đã ký hợp đồng với Leandro Trossard từ Brighton, nhưng Jenas tin rằng lẽ ra họ nên làm nhiều hơn để ký hợp đồng với tuyển thủ Ukraine: "Tôi nghĩ Arsenal nên tìm cách trả tiền cho Mudryk. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ xuất sắc."

Mudryk đến với tư cách là bản hợp đồng thứ 5 trong tháng 1 của Chelsea, với Noni Madueke là bản hợp đồng thứ 6 của họ. The Blues đang đứng giữa BXH và cần làm mọi cách để quay trở lại.

Thanh Vũ | 21:23 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục