''Arsenal nên bổ nhiệm ông ấy, người đã làm một đội bóng mạnh lên gấp 10 lần''

19:24 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Paul Merson tiếp tục đưa ra những phát biểu về cái tên có thể thay thế Unai Emery tại sân Emirates.

HLV Unai Emery đang chịu sức ép ngày càng tăng tại Emirates sau trận hòa với tỷ số 2-2 với Southampton. Nếu không thể đánh bại Norwich City ở vòng đấu tới, khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha mất việc sẽ là rất lớn.

Giờ đây, rất nhiều ý kiến đã bắt đầu đề cử các ứng viên để kế nhiệm cựu Emery. Huyền thoại của Arsenal, Paul Merson, đã thúc giục Pháo thủ đặt sự kình địch với Tottenham sang một bên bằng cách bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm người thay thế Unai Emery.

‘’Arsenal nên bổ nhiệm Mauricio Pochettino. Ông ấy không giành được bất cứ danh hiệu nào, nhưng ông ấy đã cải thiện Tottenham trong 5 năm, làm đội bóng đó mạnh gấp 10 lần. Ông ấy là một HLV hàng đầu và hiện tại ông ấy đang sẵn sàng’’, Merson nói với Sky Sports.

Paul Merson begs Arsenal board to appoint Mauricio Pochettino - Bóng Đá

Paul Merson cho rằng Arsenal nên bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino.

‘’Tôi biết ông ấy đã huấn luyện Tottenham, nhưng George Graham đã ở Arsenal dù ông ấy từng đi theo con đường khác. Bạn phải vượt qua những thứ đó. Những HLV hàng đầu không xuất hiện thường xuyên xuất hiện như thế này đâu - bạn thậm chí không phải trả phí.’’

Cũng theo Merson, Emery thậm chí đã phải ra đi từ trước quãng nghỉ quốc tế nếu không vì lịch thi đấu của Arsenal.

‘’Tôi vẫn thấy rằng Emery sẽ ở lại thêm một thời gian’’, huyền thoại 51 tuổi tiếp tục. ‘’Họ đã có cơ hội để sa thải ông ấy trước quãng nghỉ quốc tế, nhưng họ nhìn vào lịch thi đấu và thấy sẽ gặp Southampton trên sân nhà, rồi làm khách của Norwich. Họ nghĩ rằng sẽ chiến thắng cả 2 và mọi thứ sẽ lại đẹp như hoa hồng trong vườn thôi. Nhưng cuối cùng, họ chỉ may mắn hòa với Southampton, một đội bóng đã từng thua 0-9.’’

Bên cạnh Mauricio Pochettino, Chris Wilder cũng là một cái tên khác mà Paul Merson cho rằng Arsenal có thể bổ nhiệm.

Xem Mauricio Pochettino ăn mừng chiến thắng trước Ajax Amsterdam tại UEFA Champions League 2018/19:

Ngọc Bách | 17:50 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục