Arsenal nếm 'trái đắng' từ mục tiêu 45 triệu bảng

09:29 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London cân nhắc kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Ý. Tuy nhiên, ý định của họ có thể sớm 'phá sản'.

 

Vài ngày qua, thông tin Arsenal nhắm đến tiền vệ Sandro Tonali xuất hiện trên một số tờ báo Italia. Tờ Calciomercato nhận định, Pháo thủ từng để mắt đến Tonali cách đây 2 năm và có khả năng tái khởi động thương vụ. Mức phí chuyển nhượng của Tonali vào khoảng 45 triệu bảng.

Mặc dù vậy, ngôi sao 22 tuổi đã bác bỏ những tin tức trên. Tiền vệ sinh năm 2000 khẳng định gia nhập AC Milan đúng thời điểm và mong muốn tiếp tục khoác áo nhà ĐKVĐ Serie A.

Tờ Daily Mail dẫn lời của Tonali (thông qua tạp chí Sette): "Tôi muốn cho họ xem hình xăm mới của mình với dòng chữ mang thông điệp "không gì là không thể". Gia nhập AC Milan là điều đúng đắn tôi cần làm. Sự thăng tiến trong sự nghiệp của tôi xảy ra như một điều tất yếu".

Sandro Tonali rubbishes rumours of a summer switch to Arsenal by insisting he 'wants to stay' at boyhood club AC Milan - Bóng Đá

Tonali trong màu áo Milan.

"Nếu bạn chơi tệ khi được cho mượn, bạn sẽ lo lắng rằng bản thân không được CLB ký hợp đồng. Tôi đã gia nhập Milan đúng thời điểm và tôi muốn ở lại" tuyển thủ quốc gia Ý phát biểu.

Như vậy, Tonali đã bác bỏ khả năng chia tay đội chủ sân San Siro mùa hè này. Theo Football Italia, Milan là CLB yêu thích từ thuở bé của tiền vệ 22 tuổi, Anh đã chấp nhận giảm lương để ở lại Milan sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ Brescia.

Mùa giải 2021/2022, Tonali đóng góp 5 bàn thắng, đồng thì chỉ vắng mặt 2 trận đấu tại Serie A trên hành trình Milan đoạt Scudetto.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:59 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục