Arsenal nâng giá hỏi mua trung vệ chất lượng

06:30 Thứ năm 01/07/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang cho thấy sự quyết tâm lớn trong việc xây dựng, bổ sung sức mạnh đội hình. Trung vệ là vị trí ưu tiên hàng đầu của Arsenal hiện tại.

Vị trí trung vệ trở thành ưu tiên chuyển nhượng của Arsenal hè này. Hệ thống phòng ngự yếu kém là một trong những điểm yếu lớn nhất của đội bóng thành London ở mùa giải 2020/2021. Do đó, HLV Mikel Arteta quyết tâm mang về sân Emirates một ngôi sao phòng ngự đẳng cấp.

Thời gian qua, Ben White được liên hệ đến Arsenal. Báo chí xứ sương mù nhận định, Arsenal sẵn sàng duyệt chi 50 triệu bảng Anh để sở hữu ngôi sao 23 tuổi từ Brighton. Tuy nhiên, tờ Daily Mail vừa xác nhận đội bóng thành London đã nâng mức giá hỏi mua lên thành 55 triệu bảng.

Arsenal in talks over £55m player, he's keen on joining Gunners (Ben White) - Bóng Đá

Ben White là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal.

Màn trình diễn chói sáng trong màu áo CLB Leeds United dưới dạng cho mượn mùa giải năm ngoái giúp Ben White thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn Premier League. Anh có 28 lần ra sân tại Premier League 2020/2021. Bền bỉ, thi đấu linh hoạt là ưu điểm nổi bật nơi Ben White.

Quá trình đàm phán giữa hai đội bóng vẫn đang tiếp tục. Đối với Ben White, việc chuyển đến Arsenal sẽ giúp anh nâng tầm sự nghiệp, có bước thăng tiến lớn hơn. Liverpool, Tottenham Hotspur, Paris Saint-Germain và Borussia Dortmund là các đối thủ cạnh tranh nặng ký với Arsenal trong thương vụ Ben White.

Với kinh nghiệm thi đấu tại xứ sương mù, trung vệ sinh năm 1997 hứa hẹn sẽ hòa nhập nhanh chóng khi đầu quân sang Arsenal. Ben White gia tăng chiều sâu đội hình, giúp Mikel Arteta có thêm một phương án lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ.

Ngôi sao Ben White trong màu áo Brighton:

 
Anh Nguyễn | 06:00 01/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục