Arsenal nắm trong tay "siêu dự bị" đỉnh nhất châu Âu

21:30 Thứ ba 07/03/2023

Sao trẻ người Anh dự kiến sẽ đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của Arsenal thời gian tới.

 
 - Bóng Đá

Vòng đấu thứ 26 Premier League đã khép lại vào cuối tuần, với một vài kết quả thực sự bất ngờ, điển hình việc Manchester United thua trắng 7 bàn trước Liverpool. 

 - Bóng Đá

 Trong khi Quỷ đỏ đã cách xa cuộc đua vô địch, Arsenal vẫn giữ vững ngôi đầu với 3 điểm trong cuộc tiếp đón Bournemouth. 

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, Pháo thủ đã có thể trải qua một thất bại thảm hại ngay trên sân nhà, khi họ bị đội khách dẫn trước đến 2 bàn ở phút thứ 57.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn giữ vững tinh thần chiến đấu đến cùng, trước khi hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục của mình ở những phút bù giờ.

 - Bóng Đá

Xuất phát từ một tình huống phạt góc của Arsenal, Reiss Nelson thực hiện một pha dứt điểm trái phá từ rìa vòng cấm để mang về 3 điểm cho Pháo thủ ở phút bù giờ cuối cùng.

 - Bóng Đá

Trước đó, sao trẻ người Anh cũng đã kịp gây ấn tượng với tình huống kiến tạo giúp Ben White quân bình tỷ số. 

 - Bóng Đá

Cần biết, lần cuối cùng Nelson ra sân thi đấu cho Arsenal đã diễn ra vào... tháng 11 năm ngoái, nên việc anh tỏa sáng là một viễn cảnh ít ai lường trước được.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Statman Dave cho thấy, trong cả 3 trận đấu có Nelson góp mặt tại Premier League mùa này, Arsenal đều đã giành được chiến thắng. Bản thân chân sút 23 tuổi  cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với 3 bàn cùng 2 kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Cần biết, thành tích trên được Nelson xác lập chỉ sau 85 phút ra sân, và cứ trung bình mỗi 17 phút thi đấu tại Premier League mùa này, anh lại tỏa sáng với 1 bàn thắng hoặc 1 pha kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Tính trong khuôn khổ các cầu thủ đã ra sân ít nhất 45 phút ở Top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này, không một cầu thủ nào sánh ngang với thông số "đáng sợ" kể trên của Nelson.

Huỳnh Phong | 21:00 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục