Arsenal muốn thử vận may với thương vụ Vlahovic

19:42 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ Italia, Juventus sẽ đòi hỏi khoảng 80 triệu euro cho tiền đạo Dusan Vlahovic và Arsenal đang muốn thử vận may.

 

Việc ký hợp đồng với một tiền đạo đẳng cấp rõ ràng nằm trong ưu tiên của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thời điểm này, Gabriel Jesus đang điều trị chấn thương dài hạn và Pháo thủ chỉ còn một tiền đạo duy nhất là Eddie Nketiah. 

ARSENAL HAVE ‘TESTED THE WATERS’ FOR ‘LETHAL’ CENTRE-FORWARD DUSAN VLAHOVIC – REPORT - Bóng Đá

 Vlahovic được cho sẽ rời Juvenus sau những biến động gần đây ở Juventus.

Theo báo cáo từ tờ Corriere dello Sport của Italia, Pháo thủ là một trong sáu câu lạc bộ đang theo đuổi sát thủ Dusan Vlahovic của Juventus. Trên thực tế, Arsenal đã thực sự đưa ra những yêu cầu thăm dò dành cho tuyển thủ Serbia. Đây cũng là tiền đạo mà họ đã bỏ lỡ vào tháng Giêng năm ngoái. 

Thời điểm đó, Arsenal đã sẵn sàng chi 75 triệu bảng cùng một mức lương hậu hĩnh cho Vlahovic nhưng anh lại đầu quân cho Juventus. Hiện tại, Lão bà đang gặp rất nhiều khó khăn. Ban lãnh đạo cũ của Juventus vừa bị điều tra do những gian lận về báo cáo tài chính. Bản thân Juventus cũng bị trừ 15 điểm và gần như không còn cơ hội để dự Champions League mùa này.

Tuy nhiên, Arsenal cần phải nhanh tay bởi Man Utd và nhiều ông lớn khác cũng hiểu được tình hình và đang tiếp cận Vlahovic.

Ngọa Long | 18:44 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục