Arsenal muốn tái hợp, Oxlade-Chamberlain có quyết định

17:29 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã không còn đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của The Kop mùa này.

Sau một kỳ chuyển nhượng đình đám với hàng loạt tân binh có tổng trị giá hơn 150 triệu euro, có vẻ như HLV Mikel Arteta vẫn chưa hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại của Arsenal. Giới truyền thông cho hay, Arteta có kế hoạch củng cố lại tuyến giữa ngay trong phiên chợ Đông sắp tới.

Cụ thể hơn, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang dự định mang Alex Oxlade-Chamberlain trở lại Emirates. Trong quá khứ, tiền vệ người Anh từng có 198 lần ra sân trong 6 năm khoác áo Pháo thủ, trước khi gia nhập Liverpool thông qua một thương vụ trị giá 35 triệu bảng.

Alex Oxlade-Chamberlain 'is weighing up shock return to Arsenal four years after leaving... with Liverpool midfielder frustrated at lack of chances - Bóng Đá

 Chamberlain sẽ trở lại Arsenal? 

Đáng chú ý, Daily Mail dẫn nguồn từ The Sun cho hay, đứng trước sự quan tâm của CLB cũ, Chamberlain đang cân nhắc viễn cảnh quay trở lại "mái nhà xưa". Trở lại sau chấn thương, Chamberlain không còn được xem là một nhân tố chủ chốt của The Kop, anh mới có vỏn vẹn 4 lần ra sân tại Premier League và Champions League mùa này.

Trước tình hình trên, Chamberlain được cho là cũng có ý định tái hợp Arsenal để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ này và Liverpool vẫn còn thời gian đến mùa Hè năm 2023, với mức lương rơi vào khoảng 125.000 bảng/tuần.

Về phần mình, Pháo thủ được cho là muốn ký kết một bản hợp đồng cho mượn với Chamberlain vào tháng Một, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Chamberlain chia sẻ về Firmino

 
Huỳnh Phong | 16:59 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục