Arsenal muốn ký HĐ với sao trẻ xuất sắc nhất Chelsea

07:57 Thứ năm 22/07/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London hoạt động tương đối tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mục tiêu tiếp theo của họ là ngôi sao trẻ của Chelsea.

Arsenal đang nỗ lực bổ sung nhân sự để trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Pháo thủ thành London vừa trải qua một mùa giải thi đấu tệ hại khi nằm ngoài top 4 Premier League và thất bại trong việc tìm kiếm suất dự cúp châu Âu.

Chính vì thế, HLV Mikel Arteta buộc phải lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Vừa qua, Arsenal đã hoàn tất hợp đồng với Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga. Mặt khác, đội chủ sân Emirates cũng sẵn sàng chào đón những tài năng trẻ.

Arsenal interested in Tino Livramento but must move fast - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Mới nhất nguồn tin từ tờ Goal khẳng định, Arsenal muốn ký hợp đồng với Tino Livramento. Arsenal thực sự nghiêm túc trong thương vụ này khi Livramento đã từ chối lời đề nghị gia hạn từ đội bóng chủ quản là Chelsea.

Livramento chắc chắn là một tài năng đầy hứa hẹn mà Arsenal cần săn đón. Mùa giải vừa qua, Livramento được bầu chọn là cầu thủ trẻ hay nhất học viện Chelsea. Cầu thủ này cũng chơi ở một vị trí rất cần thiết cho Pháo thủ. 

Có khả năng chơi như một hậu vệ phải hoặc tiền vệ phải, cầu thủ 18 tuổi có thể mang tới thêm lựa chọn cho Arsenal khi Hector Bellerin nhiều khả năng ra đi vào mùa hè này.

Dù vậy, Arsenal cần phải hành động quyết liệt hơn bởi lẽ, nhiều CLB như Southampton, Aston Villa, RB Leipzig, Brighton và AC Milan cũng muốn có chữ ký của cầu thủ trẻ này.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal

 
Tiểu Lam | 06:59 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục