Arsenal muốn kích nổ bom tấn ngay trong tháng Giêng

22:33 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang nỗ lực đàm phán với hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra đúng như kế hoạch.

Dusan Vlahovic được xem như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Mikel Arteta khi chiến lược gia người Tây Ban Nha nỗ lực tìm kiếm sự thay thế dài hạn cho bộ ba tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và  Eddie Nketiah.

Nhà báo Chris Wheatley trích nguồn tin từ Football London cho hay, giám đốc Edu đang nỗ lực đàm phán nhằm đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Serbia trong tháng này. Ông đã vắng mặt ở trận FA Cup của Pháo thủ hồi cuối tuần để chuẩn bị cho quá trình thương thảo.

DAVID ORNSTEIN SAYS SEVEN-GOAL STRIKER IS A ‘CREDIBLE’ BACKUP TARGET TO VLAHOVIC FOR ARSENAL - Bóng Đá

 Vlahovic được xem như mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Dù Vlahovic muốn tiếp tục thi đấu tại Serie A và sẽ chọn Juventus hoặc Inter Milan làm bến đỗ lý tưởng nếu chia tay Fiorentina, tuy nhiên phía Arsenal tin rằng, một dự án thuyết phục cùng mức đãi ngộ khủng vẫn có thể khiến cây săn bàn sinh năm 2000 thay đổi ý định.

Ngoài Arsenal, được biết Tottenham cũng đang theo sát thương vụ này. Giám đốc điều hành Spurs - Fabio Paratici có mối quan hệ thân thiết với người đại diện của Vlahovic. Nhưng thay vì bắt đầu kế hoạch ngay phiên chợ Đông, Paratici muốn đợi đến cuối mùa giải để khởi động cuộc đàm phán mua ngôi sao 21 tuổi.

Theo thống kê từ Daily Mail, bất kỳ CLB nào muốn sở hữu Vlahovic tại thời điểm này có thể phải bỏ ra số tiền trị giá 150 triệu bảng để đảm bảo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Arteta nói về phong độ của Saka

 
Trường Sơn | 21:35 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục