Arsenal muốn đưa tiền vệ bị Arsene Wenger thanh lý trở lại Emirates

14:39 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đang hoạt động sôi nổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, để mang về những cái tên ưng ý cho Mikel Arteta.

Pháo thủ đã chính thức chiêu mộ hai bản hợp đồng chất lượng mang tên Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga. Việc họ đón trung vệ Ben White từ Brighton cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Arsenal 'still interested in signing Glen Kamara' - Bóng Đá

 Glen Kamara từng là một Pháo thủ.

Chưa dừng lại, Mikel Arteta được cho là muốn ký hợp đồng với ít nhất một tiền vệ trung tâm nữa, với Ruben Neves của Wolverhampton Wanderers được cho là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, câu lạc bộ Bắc London được cho là đã tụt lại phía sau Man Utd trong cuộc đua giành cầu thủ người Bồ Đào Nha, và theo GiveMeSport, đội bóng của Arteta đang cân nhắc các lựa chọn khác.

Tớ báo này tuyên bố rằng Glen Kamara của CLB Rangers, người đã được liên kết với Arsenal vào đầu năm nay, vẫn là mục tiêu của câu lạc bộ bắc London trước chiến dịch 2021-22.

Cầu thủ 25 tuổi này từng khoác áo Pháo thủ từ năm 2012 đến 2017 nhưng chỉ có một lần ra sân ở đội một cho câu lạc bộ trước khi bị cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger thanh lý và phải chuyển đến Dundee. Kamara đã có ba lần ra sân cho Phần Lan tại EURO 2020. Anh ghi hai bàn và ghi hai kiến tạo trong 51 lần ra sân cho Rangers trong mùa giải 2020-21, góp công lớn giúp CLB vô địch Scotland lần đầu tiên sau 10 năm. 

Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với hàng loạt đối thủ sừng sỏ khác trong thương vụ Kamara, bao gồm: Leeds United, Everton, Southampton, Monaco, Lille và Borussia Dortmund.

Highlights: Rangers 2-2 Arsenal (Tháng 7/2021)

 
Minh Tuấn | 14:09 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục