Arsenal muốn có tiền vệ của Juventus

06:24 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang để mắt đến không ít ngôi sao để bổ sung lực lượng cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

Và mới đây, Pháo thủ được cho là muốn chiêu mộ tiền vệ Arthur Melo của Juventus trong tháng này. Trước khi chuyển sang Ý thi đấu vào năm 2020, Arthur đã được liên kết Tottenham.

Arsenal 'interested in signing Juventus midfielder Arthur Melo on loan this month but Gunners are yet to make contact with Serie A side' - - Bóng Đá

  Arthur không hạnh phúc ở Turin.

Cầu thủ 25 tuổi - người chuyển đến Juve từ Barcelona vào năm 2020 như một phần của thỏa thuận trao đổi với Miralem Pjanic - đã không thể có sự nghiệp suôn sẻ ở Serie A. Arthur Melo cũng mới chỉ ra sân tổng cộng 11 lần trong mùa giải này.

Mikel Arteta đang muốn có quân tiếp viện ở hàng tiền vệ, đặc biệt là khi Thomas Partey vắng mặt tại Cúp các quốc gia châu Phi và theo Sky Sport Italia, một động thái mượn Arthur đã được đề cập. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn chưa có bất cứ liên hệ với câu lạc bộ Serie A.

Bên cạnh Arthur, Pháo thủ cũng quan tâm đến tiền vệ Bruno Guimaraes của Lyon, nhưng thương vụ này khó xảy ra hơn, do mức giá 37,5 triệu bảng mà CLB nước Pháp yêu cầu. Cùng lúc đó, Arteta vẫn quyết tâm có được Dusan Vlahovic trong tháng này. Vị HLV người Tây Ban Nha muốn ký hợp đồng với một trung phong mới và ông đã xác định ngôi sao của Fiorentina là lựa chọn ưu tiên. Arsenal cũng quan tâm đến Dominic Calvert-Lewin của Everton, nhưng cơ hội để họ chiêu mộ ngôi sao người Anh vào tháng Giêng có vẻ xa vời.

Sự thăng tiến của Emile Smith Rowe từ cấp độ đội trẻ Arsenal

 
Minh Tuấn | 05:26 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục