Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ tắc bóng giỏi hơn cả Rice lẫn Allister

06:20 Thứ ba 06/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo HITC, Liverpool và Arsenal đều đang để mắt đến tiền vệ Tyler Adams của Leeds, người có số lần tắc bóng còn nhiều hơn cả Declan Rice và Alexis Mac Allister mùa này.

 

Dù vắng mặt vài tháng vì chấn thương, Tyler Adams của Leeds vẫn đứng thứ tư trong danh sách 'những cầu thủ có nhiều pha tắc bóng nhất' mùa giải Premier League 2022/23, điều mà Declan Rice và Alexis Mac Allister không thể có được.

ARSENAL & LIVERPOOL WANT 24-YEAR-OLD WHO MADE MORE TACKLES THAN RICE & MAC ALLISTER - Bóng Đá

 Adams là mẫu cầu thủ không ngại đưa ra những cú tắc bóng.

Đứng đầu danh sách này là tân binh Joao Palhinha của Fulham với 147 cú tắc bóng. Xếp thứ hai là tiền vệ Moises Caicedo với 100 lần tắc bóng. 

Đứng thứ 3 và thứ 4 ở thống kê này lần lượt là Idrissa Gueye (Everton) và Adams, Casemiro (Man Utd). Gueye sở hữu 97 lần tắc bóng thành công. Còn Adams và Casemiro đều có 89 pha tắc bóng.

Theo HITC, Adams đang lọt vào tầm mắt của Liverpool lẫn Arsenal. Báo cáo đánh giá "Adams không chỉ là một cầu thủ hiếu chiến hay một người đọc trận đấu tốt ở khía cạnh phòng thủ, mà anh ấy còn có khả năng lãnh đạo tốt".

Với việc Leeds vừa bị xuống hạng, không khó để các ông lớn tiếp cận và đàm phán với chữ ký này. Hiện Adams đang được trang thống kê Transfermarkt định giá khoảng 20 triệu euro.

Đây sẽ là thương vụ "kinh tế" hơn cho Arsenal nếu họ không thể chiêu mộ Rice trong thời gian tới.

Ngọa Long | 05:22 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục