Arsenal muốn chia lửa cho Van Persie bằng "sát thủ" người Mỹ

10:10 Thứ tư 11/04/2012

Arsenal đang rất quyết tâm chiêu mộ chân sút tốt nhất của Fulham, Clint Dempsey trong mùa Hè này, bởi tiền đạo người Mỹ hoàn toàn phù hợp với hệ thống vận hành của "Pháo thủ".

Clint Dempsey (bên trái) - Ảnh: AP

Với bàn thắng vào lưới Chelsea trong trận đấu vừa qua, chân sút người Mỹ đã ghi được tổng cộng 22 bàn thắng tại mùa giải này trong màu áo Fulham. Trong khi đó, Arsene Wenger luôn muốn đem về Emirates một tiền đạo có khả năng hoạt động rộng và hỗ trợ đồng đội tốt nên đã cử trinh sát viên Steve Rowley lên một bản danh sách những ứng viên thích hợp, và Clint Dempsey chính là cầu thủ được đánh giá cao nhất trong bản danh sách đó.

Sở dĩ Arsenal quan tâm đến Dempsey là bởi màn trình diễn không thể chê vào đâu được của tiền đạo này trong mùa bóng năm nay. Hơn nữa, bản hợp đồng của cựu tiền đạo CLB New England Revolution này sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2013 và hiện Dempsey vẫn đang đóng băng ý định gia hạn hợp đồng mới với đội bóng chủ quản. Được biết, Newcastle và Liverpool cũng đang rất quan tâm đến tiền đạo này.

Trong một diễn biến khác, Arsenal đang phải đối mặt với sự khủng hoảng nơi hàng phòng ngự trước thềm trận chiến với Wolves đêm nay. Laurent Koscielny, Kieran Gibbs và Bacary Sagna đều đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Tuy nhiên, Arsene Wenger cũng không phải quá lo lắng khi Johan Djourou vẫn có thể thay thế được cho Koscielny, trong khi đó, những Carl Jenkinson và Andre Santos hoàn toàn có khả năng thay thế được cho Sagna và Gibbs.

Cũng liên quan đến vấn đề nhân sự tại sân Emirates, bản hợp đồng của tiền vệ Yossi Benayoun theo dạng cho mượn từ Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa Hè này. Hiện tại, gần như Arsenal không có ý định tiếp tục muốn gắn bó với Benayoun nên nhiều khả năng tiền vệ này phải tìm đường ra đi sau mùa bóng năm nay. Trong trận đấu với Man City vừa qua, Benayoun thi đấu khá ấn tượng, song đây mới là lần thứ năm anh được ra sân tại Premier League mùa giải này.
Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục