"Arsenal mua những cầu thủ không ai thèm mua"

06:15 Thứ hai 06/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal, Paul Merson đã tuyên bố rằng ông và Tony Adams có thể làm tốt công việc trên thị trường chuyển nhượng hơn so với giám đốc hiện tại Edu.

Arsenal đã chi ra đến 150 triệu bảng trong mùa hè vừa qua, để mang về 6 gương mặt mới, bao gồm Martin Odegaard, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga, Ben White, Aaron Ramsdale và tân binh Takehiro Tomiyasu. Năm trong số sáu bản hợp đồng đã góp mặt ít nhất một lần trong khởi đầu tồi tệ nhất của đội bóng Bắc London ở một mùa giải kể từ năm 1954 (67 năm).

Paul Merson issues damning response to Edu after Arsenal's £150million summer transfer spree - Bóng Đá

 Edu và Arteta đang gặp áp lực lớn.

"Tôi lo lắng về việc tuyển dụng của Arsenal," Merson nói trên Metro. "Tôi sẽ làm công việc tốt hơn, có thể nói với bạn điều đó ngay lúc này. Tôi muốn làm cùng Tony Adams.

Điều mà tôi phải đặt câu hỏi với Arsenal, là họ mua cầu thủ, nhưng họ không bao giờ đánh bại các câu lạc bộ khác ở một thương vụ nào cả. Arsenal mua những cầu thủ không ai thèm mua."

Khi được hỏi về áp lực mà các cổ động viên Arsenal đang tạo ra, giám đốc kỹ thuật Edu nói: "Tôi tôn trọng mọi áp lực. Tôi đến từ Corinthians và sau đó là đội tuyển quốc gia Brazil, nơi có áp lực không thể tin được, giống như ở đây.

Tôi hiểu người hâm mộ. Tôi hiểu lý do và tôi chấp nhận điều đó, nhưng chúng tôi sẽ cần một chút thời gian để thực hiện những gì chúng tôi định làm. Tôi biết kiểu công việc này, khi chúng ta đang nói về những bản hợp đồng, và cần sự kiên nhẫn, dù nó sẽ làm tổn thương người hâm mộ Arsenal rất nhiều, nhưng đó là thực tế."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Minh Tuấn | 05:45 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục