Arsenal mời chào đối tác mua đứt chân chạy cánh

06:15 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnArsenal chuẩn bị chia tay với bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe vào hè này sau 3 mùa giải ảm ​​đạm cùng nhau.

 

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã đến phía bắc London sau một mùa bóng ấn tượng ở Pháp với Lille, nhưng anh chưa bao giờ có được sự ổn định ở Anh, và có vẻ như việc trở lại Pháp có thể là con đường để Pepe có thể hồi sinh sự nghiệp của mình.

 - Bóng Đá

 Pepe và Arsenal sắp 'đường ai nấy đi'.

Lúc này, Arsenal đang tìm cách bán Pepe, và họ đã chào bán cầu thủ 26 tuổi cho PSG, đội đang tìm kiếm người kế vị cho Angel Di Maria.

Tờ Foot Mercato đưa tin nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng có ý định đưa Pepe trở lại sân chơi hàng đầu nước Pháp. Với việc giám đốc thể thao mới của PSG, Luis Campos có mối quan hệ làm việc trước đó với Pepe khi họ cùng nhau ở Lille, một cuộc tái hợp thực sự có thể diễn ra.

Đó là một động thái có ý nghĩa đối với phía đội chủ sân Parc de Princes khi Angel Di Maria, cũng là một cầu thủ chạy cánh thuận chân trái, chuẩn bị rời thủ đô nước Pháp vào mùa hè này. Việc trở lại giải đấu mà mình đã từng rất thành công cũng sẽ rất hấp dẫn đối với Pepe.

Pepe thực sự muốn rời Arsenal vào hè này. Anh gần đây đã bổ nhiệm một người đại diện mới để xử lý tương lai của mình và việc chuyển đến PSG chắc chắn sẽ khiến anh hài lòng. Việc được sát cánh những người như Lionel Messi, Kylian Mbappé và Neymar sẽ vô cùng hấp dẫn với bất cứ ai.

Minh Tuấn | 05:17 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục