Arsenal móc nối Real, Isco có câu trả lời

12:27 Thứ ba 27/07/2021

TinTheThao.com.vnQuan điểm của mục tiêu lọt vào tầm ngắm của ông lớn thủ đô xứ sương mù đã được hé mở.

Hôm qua xuất hiện thông tin về việc Arsenal đã chuyển tầm ngắm trên TTCN sang Isco của Real Madrid. Mục tiêu ban đầu của Pháo thủ là James Maddison, nhưng những nỗ lực theo đuổi tiền vệ người Anh dần trở nên bế tắc bởi đòi hỏi từ phía Leicester City. Được biết The Foxes muốn đội chủ sân Emirates chồng đủ 60 triệu bảng mới cho phép trụ cột ra đi.

Vài năm gần đây, Isco chỉ giữ vai trò dự bị ở Santiago Bernabeu. Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao 29 tuổi tại thủ đô Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào năm sau và Real được tin rằng muốn sớm thanh lý Isco ngay hè này nhằm tránh nguy cơ mất trắng. 15 triệu bảng được cho là số tiền mà ông lớn thành Madrid muốn thu về từ phi vụ bán gương mặt không được trọng dụng.

Isco wants to stay in Real Madrid  - Bóng Đá

 Quan điểm của Isco được hé mở.

Trong bối cảnh Arsenal lẫn Real đều có mong muốn thực hiện thương vụ, Isco lại có quan điểm khác. Theo thông tin từ AS được TEAMtalk dẫn lại, tuyển thủ Tây Ban Nha có thể từ chối mọi đề nghị để ở lại cạnh tranh vị trí dưới triều đại mới của HLV Carlo Ancelotti.

AS cho hay Isco nuôi hy vọng trở lại ĐTQG và cảm thấy gây ấn tượng trong màu áo Los Blancos là con đường tốt nhất để gia tăng cơ hội được La Furia Roja triệu tập.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Isco trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 11:57 27/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục