Arsenal mở đàm phán ký tiền vệ 70 triệu của Man City

11:57 Thứ tư 11/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnỞ thời điểm hiện tại, có thể khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Etihad.

Tính đến nay, Arsenal đã mang về Emirates 3 tân binh thực sự chất lượng, bao gồm cả một bom tấn đắt giá mang tên Ben White. Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn muốn tiếp tục nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng mới.

Tuy đã trói chân thành công Emile Smith Rowe, Arsenal vẫn khao khát có được sự phục vụ của một tiền vệ tấn công chất lượng khác. Song, họ lại gặp nhiều bế tắc với cả hai mục tiêu hàng đầu của mình là James Maddison và Martin Odegaard. Thế nên, có vẻ như Pháo thủ đã chuyển hướng sang một cái tên khác.

Arsenal, Manchester City Open Talks For Bernardo Silva - Bóng Đá

 Arteta muốn tái hợp trò cũ. 

Thông qua trang Twitter cá nhân, chuyên gia chuyển nhượng Pedro Almeida tiết lộ rằng Arsenal đã mở đàm phán với Manchester City, nhằm mục đích chiêu mộ Bernado Silva. Cách đây không lâu, chính HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khẳng định, tiền vệ người Bồ Đào Nha mong muốn rời khỏi Etihad.

Trước đây, Silva từng được giới truyền thông đánh giá rất cao, nhưng anh đã cho thấy dấu hiệu chững lại trong mùa giải vừa rồi. Và với sự góp mặt của bom tấn Jack Grealish, dễ hiểu khi ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn tìm cho mình một bến đỗ mới.

Hiện tại, Bernardo Silva đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 70 triệu euro. Lý do chủ yếu khiến Silva có mức giá cao ngất ngưởng đến từ bản hợp đồng của anh với Man City - còn thời hạn đến tận mùa Hè 2025.

Tài năng của Bernado Silva 

 
Huỳnh Phong | 11:27 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục