Arsenal mất top 4, Aubameyang nói lời tâm can

11:51 Chủ nhật 29/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnPierre-Emerick Aubameyang đã chia sẻ cảm nhận của bản thân khi Arsenal không thể cán đích trong top 4.

 

Đã có thời điểm Pháo thủ thành London nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua top 4. Tuy nhiên việc trượt trận ở thời điểm quan trọng khiến họ đánh mất quyền tự quyết, và rốt cuộc là chỉ cán đích ở vị trí thứ 5. Kết quả này khiến không ít người hâm mộ Arsenal tiếc nuối, khi đội chủ sân Emirates chưa thể trở lại đấu trường Champions League vào mùa tới.

Cựu tiền đạo của Arsenal - Pierre-Emerick Aubameyang chia sẻ với Sky Sports: “Thực sự đã rất gần [top 4]. Tôi nghĩ Arsenal đã tiến bộ rất nhiều và tôi muốn gặp họ ở Champions League. Tôi có rất nhiều bạn ở đó.

Pierre-Emerick Aubameyang sends message to Arsenal over failure to qualify for Champions League - Bóng Đá

 Aubameyang khi còn khoác áo Arsenal.

Nhưng tôi cầu chúc cho họ những điều tốt đẹp nhất trong mùa giải tới, và rõ ràng, tôi nghĩ việc trở lại Europa League cũng là một điều tốt. Hy vọng rằng Arsenal có thể giành được nó.”

Aubameyang bắt đầu chiến dịch 2021/22 cùng với Pháo thủ. Tuy nhiên vào tháng 12, tiền đạo người Gabon bị tước băng thủ quân vì vi phạm kỷ luật. Đến tháng Giêng, Aubameyang và Arsenal đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm. Chân sút 32 tuổi sau đó đã gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tại Camp Nou, Aubameyang đã tái hiện được phong độ đỉnh cao của mình. Tiền đạo sinh năm 1989 đã ghi 11 bàn sau 17 trận ra sân tại La Liga, giúp Barca leo một mạch lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, đồng nghĩa với tấm vé trở lại Champions League vào mùa tới.

Endo | 10:53 29/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục