Arsenal lo ngại về phương án B cho Gabriel Jesus

17:49 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang có những lo ngại nhất định về chữ ký của tiền đạo Dominic Calvert-Lewin trong một nỗ lực gia cố hàng công.

 

Tờ The Athletic tiết lộ rằng Dominic Calvert-Lewin là một trong những tiền đạo mà Arsenal đang xem xét để có thể chiêu mộ vào mùa hè này.

Arsenal lo ngại về phương án B cho Gabriel Jesus - Bóng Đá

 Arsenal cẩn trọng với việc theo đuổi Calvert-Lewin.

Trước đó, BLĐ Arsenal khá hứng thú với tiền đạo người Anh nhưng theo báo cáo có những lo ngại nhất định về Calvert-Lewin "sau một mùa giải khó khăn vì chấn thương và phong độ đi xuống". Cụ thể, cầu thủ của Everton chỉ đá chính 15 lần ở Premier League mùa này và 2 lần vào sân từ ghế dự bị. Không có gì ngạc nhiên khi thành tích ghi bàn của anh chỉ khiêm tốn ở mức 5 bàn, cùng với đó là 2 kiến tạo. 

Tờ The Sun đưa tin hồi tháng Hai rằng Calvert-Lewin nằm trong số những cầu thủ mà Arsenal đang lên kế hoạch ký kết trong mùa Hè này. Everton được cho đã định giá cầu thủ 25 tuổi ở mức 60 triệu bảng. 

Cùng với việc theo đuổi Calvert-Lewin, ưu tiên của Arsenal trên TTCN là chân sút Gabriel Jesus. Tờ Goal cho biết Giám đốc kỹ thuật của Pháo thủ, ông Edu, đã đàm phán với người đại diện của Jesus, Paulo Pitombeira về một thỏa thuận, nhưng vẫn còn phải xem liệu anh có chọn Arsenal hay một CLB nào khác.

Ký giả Fabrizio Romano cũng đã xác nhận: "Arsenal đang chuẩn bị gửi đề nghị cho Gabriel Jesus. Manchester City muốn bán Gabriel với mức phí khoảng 50-60 triệu euro trong mùa Hè này, ngay cả khi hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ không được gia hạn."

Ngọa Long | 16:51 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục