Arsenal liên tiếp mất 2 hàng hot trên TTCN

12:12 Thứ năm 30/06/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang đón nhận nhiều thông tin tiêu cực xoay quanh những mục tiêu chủ chốt của mình.

 

Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu quan trọng nhất là củng cố lại chất lượng hàng công. Vì vậy, không chỉ riêng Gabriel Jesus, mà HLV Mikel Arteta còn muốn ký kết thêm một vài bản hợp đồng đắt giá khác.

Dù vậy, có vẻ như những kế hoạch trọng điểm của Pháo thủ đang liên tiếp phá sản. Trong lúc còn chưa chính thức gửi đến Leeds United một lời đề nghị mới dành cho Raphinha, thì Arsenal đã bị Chelsea 'hất cẳng' khỏi thương vụ này. Và chưa dừng lại tại đây, dự kiến Arteta sẽ tiếp tục đánh mất một mục tiêu hàng đầu khác.

Cu thể hơn, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano thì Richarlison - ngôi sao từ lâu đã được Arsenal nhắm đến hiện đang tiến gần đến viễn cảnh khoác áo Tottenham Hotspur. Thông qua trang twitter cá nhân, ký giả người Ý cho biết:

Arteta phản ứng về quyết định không thay người khi Holding nhận thẻ đỏ - Bóng Đá

 Arteta đón nhận 2 cú sốc.

"Tottenham đang tiến triển trong việc đàm phán với Everton về Richarlison. Các cuộc thảo luận đã được tiến hành tốt đẹp về các điều khoản cá nhân, trong khi các cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ sẽ tiếp tục diễn ra trong tuần này."

"Winks cũng là một phần trong cuộc đàm phán - nhưng cấu trúc của thỏa thuận này vẫn chưa được thống nhất."

Thực tế, song song với Richarlison thì HLV Antonio Conte cũng từng nhắm đến Gabriel Jesus trước khi chân sút người Brazil quyết định đầu quân cho Pháo thủ. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 11:42 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục