Arsenal liên hệ chiêu mộ tiền đạo Real Madrid

13:25 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnSau bom tấn mang tên Ben White, đội chủ sân Emirates dường như đang triển khai kế hoạch nâng cấp hàng công.

Vài năm gần đây, Arsenal và Real Madrid đang duy trì được một mối quan hệ đối tác khá ổn định. Đã có hai tiền vệ đến Emirates theo dạng cho mượn là Dani Ceballos và Martin Odegaard, trong đó, Odegaard là cái tên đặc biệt gây ấn tượng với Pháo thủ.

Vì thế, giới truyền thông khẳng định, Arsenal đã toan tính mua đứt tiền vệ người Na Uy trong mùa Hè này. Ngoài ra, bên cạnh Odegaard, có một ngôi sao khác thuộc biên chế Real cũng đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.

Teamtalk dẫn nguồn từ CaughtOffside và Fichajes cho hay, Arsenal có kế hoạch thâu tóm luôn Marco Asensio. Tiền đạo người Tây Ban Nha không còn là một nhân tố quá quan trọng đối với Los Blancos, và dự kiến họ sẽ chấp nhận để Asensio rời đi nếu thu về được 34 triệu bảng.

Arsenal's in for Asensio - Bóng Đá

 Asensio sẽ rời thành Madrid? 

Cùng với Pháo thủ, Asensio còn được 2 ông lớn Premier League khác là Liverpool và Tottenham Hotspur để mắt đến. Nhưng, theo tiết lộ từ nguồn tin trên, sự quan tâm đến từ Arsenal là mạnh mẽ nhất, họ cũng đã bước đầu liên hệ với tiền vệ này. 

Tuy đánh mất phong độ đỉnh cao kể từ khi trở sau chấn thương dây chằng chéo vào năm 2020, nhưng dự kiến Asensio vẫn là một sự bổ sung chất lượng dành cho Arsenal. Anh có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên hàng công, điển hình như tiền đạo cánh hay tiền vệ hộ công.

Ngoài ra, ở tuổi 25, "hoàng tử thành Madrid" vẫn còn nhiều thời gian để tìm lại bản thân.

Asensio gia nhập Espanyol 

 
Huỳnh Phong | 12:55 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục