Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi chất lượng giá 90 triệu euro

07:40 Thứ bảy 01/04/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates muốn tăng cường nhân sự mạnh mẽ sau khi mùa giải này khép lại.

 

Pháo thủ đang trong cuộc đua danh hiệu với Manchester City. Họ gần như chắc chắn sẽ có vé dự Champions League mùa giải tới. Cùng với đó là việc đầu tư thêm khi họ cần một đội hình có chiều để cạnh tranh trên 4 mặt trận.

Huấn luyện viên Mikel Arteta bắt đầu để mắt đến những tân binh để bổ sung chất thép cho mặt trận tấn công. Điều này dễ hiểu bởi việc Arsenal cần sự cạnh tranh chất lượng hơn ở những vị trí chủ chốt.

Arsenal eyeing €90m double Danish deal: report - Bóng Đá

 HLV Arteta muốn bổ sung nhân sự.

Hai cầu thủ người Đan Mạch đang nằm trong tầm ngắm của CLB phía bắc thành London, đó là Rasmus Hojlund và Jesper Lindstrom.

Calciomercato khẳng định đội dẫn đầu Premier League đang nắm lợi thế lớn để ký hợp đồng với Hojlund. Nguồn tin từ Đan Mạch, Ekstra Bladet tuyên bố Atalanta muốn bán tiền đạo này với giá 60 triệu euro.

Hơn nữa, tờ Sport1 của Đức cho rằng Pháo thủ cũng đang đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Eintracht Frankfurt, Lindstrom.

Lindstrom lọt vào tầm ngắm của Arsenal trong vài tháng qua. Anh có thể đá tốt ở vị trí số 8 lệch trái trong sơ đồ 4-3-3. Đây là vai trò do Granit Xhaka đảm nhiệm, hoặc thậm chí là đá ở cả hai cánh.

Hai thương vụ này được dự đoán có thể tiêu tốn của Arsenal khoảng 90 triệu euro.

Tiểu Lam | 06:42 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục