"Arsenal, Leicester và West Ham sẽ lo lắng vì Tottenham"

21:04 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vnAntonio Conte cập bến Tottenham Hotspur sẽ khiến các CLB cạnh tranh trực tiếp suất vào top 4 Ngoại hạng Anh cảm thấy bất an.

Antonio Conte chính thức gia nhập Tottenham theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng cho đến mùa hè năm 2023. HLV người Ý từng có những liên lạc với Tottenham vào mùa hè, khi ấy Conte chưa sẵn sàng chấm dứt công việc tại Inter Milan. Tuy nhiên, giờ đây, Conte đã chính thức là thuyền trưởng CLB phía Bắc London sau khi Nuno Espirito Santo bị sa thải.

Phản ứng trước thông tin trên, cựu sao Jamie O'Hara có những nhận xét về thông tin Conte được công bố. O'Hara cho rằng Arsenal, Leicester và West Ham sẽ phải dè chừng Spurs.

Tôi không thể diễn tả được điều này tuyệt vời như thế nào. Conte là một nhà lãnh đạo. Từng thành công tại Chelsea, Inter Milan, Juve. Hoàn toàn tuyệt vời."

Jamie O'Hara delivers instant verdict as Tottenham appoint Antonio Conte - Bóng Đá

Conte chính thức là tân HLV Spurs.

"Những gì tôi sẽ nói là Arsenal, Leicester và West Ham sẽ lo lắng vì Tottenham giờ đã trở lại, với một tham vọng thực sự."

Các cầu thủ của Tottenham bây giờ phải tập trung tự nhìn nhận bản thân. Mọi thứ đã đi chệch hướng cuối triều đại của Mauricio Pochettino. Dưới thời Jose Mourinho, các cầu thủ không nỗ lực. Điều này cũng tương tự với Nuno Espirito Santo, với những câu chuyện hậu trường liên tục bị rò rỉ.

Bây giờ, Conte đã đến. Sẽ rất ngạc nhiên nếu có bất kỳ sự rò rỉ nào từ đội hình, không có chỗ cho việc tập luyện hoặc thi đấu mờ nhạt. Tất cả các cầu thủ sẽ bắt đầu cống hiến 100% trở lại vì Conte. Nếu không, họ sẽ bị trừng phạt, bao gồm cả Harry Kane.

Conte phát biểu về áo đấu Man Utd: 

 
Minh Trí | 20:34 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục