Arsenal lật kèo, Roma tìm ngay máy quét chất lượng cho Mourinho

22:37 Thứ ba 03/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKế hoạch xây dựng lại AS Roma của chiến lược gia người Bồ Đào Nha buộc phải có sự thay đổi.

AS Roma vừa có trận hòa với tỉ số 0-0 trước Sevilla, đây đã là trận hòa thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ những trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Do đó, HLV Jose Mourinho hẳn vẫn chưa hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại của Giallorossi.

Từ đầu mùa hè, Mourinho đã nỗ lực chiêu mộ Granit Xhaka. Tuy nhiên, sau một kỳ EURO tỏa sáng, Arsenal quyết định giữ chân tiền vệ người Thụy Sĩ.

Điều này buộc Roma phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác cho hàng tiền vệ. Rất nhanh chóng, GĐĐH Tiago Pinto đã chọn được cái tên thay thế cho Mourinho.

Denis Zakaria an option for the midfield - Bóng Đá

 Denis Zakaria và Granit Xhaka trong màu áo đội tuyển Thụy Sĩ.

Cụ thể, theo nhật báo Gazzetta dello Sport, Roma đang để mắt đến tiền vệ Denis Zakaria của Borussia Monchengladbach. Mức giá yêu cầu của đội bóng nước Đức cho tuyển thủ Thụy Sĩ rơi vào khoảng 30 triệu euro. Tuy nhiên, Pinto đang hy vọng mức giá này sẽ giảm mạnh vì hợp đồng của Zakaria chỉ còn thời hạn một năm.

Với khả năng tranh chấp cùng nguồn thể lực sung mãn, tiền vệ 24 tuổi được coi là sự thay thế hợp lý cho thương vụ Xhaka. Tuy nhiên, trước khi bước vào cuộc đàm phán với Monchengladbach, Roma sẽ phải chia tay một số nhân sự ở khu vực giữa sân. Trước đó đã có thông tin Amadou Diawara được đưa vào danh sách cần thanh lý, còn Gonzalo Villar sẽ được Giallorossi đem đi cho mượn.

Carlo Ancelotti phát biểu về Jose Mourinho:

 
Minh Trí | 22:07 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục