Arsenal lại ăn mừng vỡ òa, HLV Wolves phá vỡ im lặng

18:24 Thứ sáu 25/02/2022

TinTheThao.com.vnTrong vòng nửa tháng, Bruno Lage cùng các học trò phải 2 lần chứng kiến khung cảnh đại diện bắc London hân hoan chiến thắng.

 

Hậu trường: Arsenal 2-1 Brentford (Tháng 2/2022)

Wolverhampton Wanderers sớm khai thác sự lập bập trong hệ thống phòng ngự Arsenal bằng bàn mở tỷ số của ngôi sao Hàn Quốc Hwang Hee-chan, nhưng rốt cuộc vẫn phải trắng tay rời Emirates. Bàn gỡ hòa của  Nicolas Pepe cùng pha phản lưới nhà cuối trận của thủ môn Jose Sa khiến Wolves ngậm ngùi nhận thất bại 1-2.

Giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại, Pháo thủ rút ngắn cách biệt với Manchester United xuống duy nhất 1 điểm. Đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt áp sát Top 4 khi vẫn còn 2 trận chưa đấu so với Quỷ đỏ.

Khi hồi còi mãn cuộc vang lên, ống kính camera ghi lại hình ảnh các cầu thủ Arsenal ăn mừng vô cùng phấn khích. Những cái ôm và tiếng hét giải tỏa áp lực xuất hiện trên sân.

Wolves boss Bruno Lage reacts to Arsenal celebrating 'like they won the league' - Bóng Đá

 Arsenal ăn mừng.

Ở chiến thắng Wolves tại Molineux nửa tháng trước, các thành viên của đại diện thành London cũng ăn mừng cuồng nhiệt. Ruben Neves từng phát biểu: "Chúng ta đã thấy cách Arsenal ăn mừng chiến thắng và điều đó cho thấy đẳng cấp của chúng tôi. Tôi không thấy Arsenal ăn mừng như thế này trong 10 năm qua - họ ăn mừng giống như đã vô địch giải đấu vậy."

Sau trận cầu sáng nay, HLV Bruno Lage chia sẻ góc nhìn khác cậu học trò: "Bóng đá là ăn mừng các bàn thắng. Khi bạn chiến thắng ở phút cuối, bạn cần ăn mừng cuồng nhiệt nhất có thể, bởi lẽ rất khó khăn để chiến thắng các trận đấu tại Premier League. Với tôi, đó không phải vấn đề."

Phụng Sồ | 17:54 25/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục