Arsenal là điểm đến lý tưởng với chữ ký đổ bể của M.U

17:43 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnTheo Tutto Juve, tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus hoàn toàn có thể cập bến Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

 

Hợp đồng của Adrien Rabiot với Juventus sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và đội bóng Serie A có nguy cơ mất trắng anh, khi bế tắc trong việc đàm phán gia hạn với cầu thủ 27 tuổi người Pháp.

 - Bóng Đá

 Rabiot có thể đến Arsenal?

Man United đã thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ này trong mùa hè, nhưng thỏa thuận không thành công vì họ không tìm được tiếng nói chung với Veronique, mẹ và cũng là người đại diện của anh ấy. Cuối cùng, Quỷ đỏ chuyển hướng sang một tiền vệ đẳng cấp hơn là Casemiro và đã thành công.

Veronique hứa hẹn sẽ gây ra nhiều vấn đề cho Bà đầm già khi đàm phán một thỏa thuận mới. Điều này có thể mở ra cơ hội cho những câu lạc bộ như Arsenal có thể tiếp cận và sở hữu Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Tutto Juve, thời hạn còn lại trong hợp đồng của cựu cầu thủ PSG khiến Juventus gặp rất nhiều khó khăn. Rabiot đã yêu cầu một hợp đồng trị giá 10 triệu euro mỗi năm, điều được coi là không thể đối với câu lạc bộ nước Ý, mặc dù HLV Massimiliano Allegri đã hết lời khen ngợi tiền vệ này. Theo đó, Premier League được xem là điểm đến khả dĩ nhất cho Rabiot, và Arsenal là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Mikel Arteta đã nỗ lực bổ sung một tiền vệ trung tâm vào đội hình, nhưng không thành.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:45 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục