"Arsenal là bến đỗ lý tưởng nhất, tiếp đến là Man Utd"

12:51 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tiền vệ người Anh.

 

Theo tiết lộ từ Dean Jones, thay vì chuyển đến Bayern Munich, Declan Rice sẽ muốn đầu quân cho một CLB hàng đầu Premier League. Ký giả người Anh cho biết:

"Tôi chưa bao giờ có ấn tượng rằng Rice muốn chuyển sang nước ngoài. Nhưng tất nhiên, một khi lời đề nghị thú vị như của Bayern thực sự được đặt lên bàn đàm phán, thì nó sẽ luôn hấp dẫn theo một cách nào đó."

Rice solo ghi bàn - Bóng Đá

 Rice đang được Bayern theo sát.

"Nó phù hợp với tham vọng của Declan Rice về việc theo đuổi các danh hiệu và tham dự Champions League, nhưng nó cũng khiến cậu ấy xa gia đình và bạn bè. Chắc chắn, đây là một vụ chuyển nhượng sẽ đưa Rice ra khỏi vùng an toàn của mình."

“Tôi không nói đó là một điều xấu, nhưng Rice là một người thích trở thành nhân vật trung tâm trong phòng thay đồ, thích sống gần những người có thể giữ cho cậu ấy vững vàng và tập trung. Và tôi chỉ nghĩ rằng, nếu phải chọn giữa Bayern hoặc một câu lạc bộ hàng đầu Premier League, Rice sẽ thích ở lại Anh hơn."

"Arsenal là bến đỗ lý tưởng nhất, tiếp đến là Man United và sau đó mới đến Bayern."

Huỳnh Phong | 12:21 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục