"Arsenal là 1 đội không thể tin được"

18:30 Thứ hai 15/08/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Oleksandr Zinchenko đã có những chia sẻ về sức mạnh của tập thể Arsenal ở thời điểm hiện tại.

 

Arsenal đã có những bước chạy đà rất ấn tượng tại Ngoại hạng Anh 2022/23. Họ có được 2 trận thắng liên tiếp (trước Crystal Palace và Leicester City), có 6 điểm tuyệt đối và cùng Manchester City chia sẻ ngôi đầu BXH.

Zinchenko tự hào về những thành quả của Arsenal.

Nhận định về sức mạnh tập thể The Gunners, tân binh Oleksandr Zinchenko phát biểu trên Evening Standard: "Điều quan trọng là Arsenal giành được chiến thắng nhưng chúng tôi cần cải thiện một số điều. Đây mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải và tôi nghĩ chúng ta cần phải phân tích, rút kinh nghiệm nhiều hơn. Chúng tôi đã để thủng lưới 2 bàn. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần phải tiếp tục - nhưng tôi rất hạnh phúc vì là 1 nhân tố của đội bóng.

Arsenal sở hữu một đội hình không thể tin được Mọi người đều đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày và mọi người đều xứng đáng được trao cơ hội ra sân. Arsenal là 1 đội không thể tin được.

Cá nhân tôi đang cố gắng làm hết sức mình và làm những gì mà BHL yêu cầu. Chúng tôi đang cố gắng giữ bóng tốt hơn."

Arsenal đã có một mùa hè sôi động khi họ mang về nhiều tân binh đầy hứa hẹn. Bên cạnh Zinchenko, sự xuất hiện của tiền đạo Gabriel Jesus chính là một trong những chìa khóa mở ra thành công bước đầu của The Gunners.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 18:00 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục