Arsenal ký hợp đồng với cầu thủ đa năng 18 tuổi

11:24 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, trang chủ Arsenal thông báo đội bóng đã ký kết hợp đồng với một tài năng trẻ 18 tuổi.

Mới đây, trang chủ Arsenal đã phát đi thông báo chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với cầu thủ trẻ Mazeed Ogungbo.

"Mazeed Ogungbo đã ký kết hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal. Đây là cầu thủ rất tiềm năng trưởng thành từ lò đào tạo của chúng ta. Trong mùa giải 2020/21, anh đã thi đấu 14 trận cho đội U18 Arsenal và 2 trận cho U23 Arsenal.

Arsenal ký hợp đồng với cầu thủ đa năng 18 tuổi - Bóng Đá

Arsenal ký hợp đồng chuyên nghiệp với Mazeed Ogungbo.

Cầu thủ người Cộng hòa Ireland thi đấu sở trường ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, anh vẫn có thể đá tốt với vai trò trung vệ khi cần thiết. Phát biểu với Arsenal.com, Ogungbo cho biết: "Tôi thật sự tự hào và hạnh phúc khi nhận được cơ hội quý báu từ Arsenal. Tôi có thể gắn bó cả sự nghiệp ở đây và cống hiến hết mình CLB. Tôi rất hào hứng với những dự định tương lai cùng đội bóng."

Tất cả mọi người ở Arsenal đều rất vui khi chứng kiến Ogungbo ký kết hợp đồng, chuẩn bị cho những bước phát triển tiếp theo."

Mazeed Ogungbo là một cầu thủ tài năng của lò đào tạo Arsenal. Trong 2 năm qua, anh có góp mặt trong thành phần của U19 Ireland. The Gunners tiếp tục giữ chân những tài năng trẻ và hướng đến những kế hoạch nhân sự trong tương lai. Pháo Thủ luôn có xu hướng tạo điều kiện cho những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của mình.

Ben White và buổi tập đầu tiên cùng Pháo thủ:

 
Đăng Huy | 10:26 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục