"Arsenal không xứng đáng với tôi"

18:48 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina tiết lộ về lý do khiến anh quyết định rời khỏi Arsenal sau nhiều năm gắn bó.

Sau quãng thời gian dài dẳng ngồi dự bị, rốt cuộc thì cơ hội bắt chính cho Arsenal cũng đến với Emiliano Martinez khi Bernd Leno dính chấn thương. Tuy Martinez liên tục thi đấu với phong độ bùng nổ, nhưng rốt cuộc HLV Mikel Arteta vẫn quyết định tin tưởng Leno khi thủ thành này trở lại. Vì vậy, Martinez đã quyết định rời khỏi Arsenal sau một thập kỷ gắn bó để tìm cơ hội mới.

Trước thềm trận đấu giữa Aston Villa và Pháo thủ, Martinez đã có những chia sẻ đáng chú ý về quãng thời gian còn chơi bóng tại Emirates. Football365 dẫn lời thủ thành người Argentina:

"Khi tôi thi đấu thăng hoa, tôi cảm thấy Arsenal không xứng đáng với mình, bởi vì cái cách mà họ đối xử với tôi."

Emiliano Martinez said Arsenal didn't deserve him - Bóng Đá

 Martinez giờ đã là nhân tố không thể thay thế của Aston Villa.

“Họ không thể đảm bảo cho tôi số trận mà tôi cần, vì vậy, tôi nghĩ rằng nếu mình phải ra đi. Arsenal không nói rằng tôi sẽ không được ra sân, họ chỉ không đảm bảo cho tôi số lượng trận đấu mà tôi muốn."

“Vì vậy, sau 10 năm, tôi quyết định ra đi, và điều đó rất khó khăn. Gia đình không hiểu tại sao tôi lại ra đi, khi tôi đang có một phong độ tốt như vậy ở Arsenal. Nhưng, nó là quyết định của tôi, và tôi thực sự tự hào vì tôi đã làm được điều đó."

"Nó là một canh bạc, nhưng tôi vẫn luôn tin rằng nếu bạn ở trong vùng an toàn, bạn sẽ không bao giờ đạt được bất cứ điều gì trong cuộc sống. Tôi quyết định thực hiện một bước tiến cho mình."

Martinez tạm biệt Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 18:18 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục