"Arsenal không xứng đáng có tôi"

05:41 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao không được trọng dụng tại Emirates trải lòng về quyết định chia tay.

Ở phiên chợ hè năm ngoái, Emiliano Martinez đã quyết định chia tay Arsenal, chuyển sang khoác áo Aston Villa. Martinez từng có giai đoạn thi đấu ấn tượng nhưng khi Bernd Leno tái xuất sau chấn thương, anh nhanh chóng mất suất bắt chính. 

Qua Sky Sports, thủ môn 28 tuổi đã trải lòng về CLB cũ: "Tôi yêu mọi thứ về Arsenal. Tôi vẫn yêu và theo dõi các trận đấu của họ. Tuy nhiên tôi chỉ cảm thấy Arsenal không tin tưởng tôi như họ nên thế."

"Đó là thực tế khi Arsenal liên tiếp mua các thủ môn và ưu tiên họ hơn tôi - 1 thủ thành từ học viện."

Emiliano Martinez says Arsenal did not deserve to keep him - Bóng Đá

 Martinez thời khoác áo Pháo thủ.

"Khi bay cao, tôi vẫn cảm thấy Arsenal không xứng đáng có tôi bởi cách họ đối xử. Họ không thể bảo đảm số trận đấu mà tôi cần nên tôi nghĩ nếu Arsenal không thể bảo đảm, tôi phải ra đi.

Họ không nói rằng tôi sẽ không thi đấu, họ chỉ không bảo đảm số trận mà tôi muốn chơi. Do đó sau 10 năm, tôi quyết định chia tay, đó là lựa chọn vô cùng khó khăn.

Gia đình không hiểu vì sao tôi ra đi khi đang đạt đẳng cấp tốt như vậy ở Arsenal. Dù vậy quyết định của tôi vẫn là ra đi và tôi thật sự tự hào khi đã làm thế.

Đó là 1 canh bạc, nhưng tôi luôn tin rằng nếu ở mãi vùng an toàn, bạn sẽ không bao giờ đạt được bất kỳ thứ gì trong cuộc sống. Tôi đã quyết định tiến bước."

Bernd Leno trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 05:11 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục