"Arsenal không thể chi nhiều tiền cho một cầu thủ như vậy"

08:39 Thứ năm 09/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ sẽ cân nhắc khả năng chiêu mộ ngôi sao đang bị thất sủng tại Chelsea. Nhưng họ cũng cần cân nhắc mức giá.

 

Truyền thông xứ sương mù loan tin về việc Mason Mount và Chelsea đã không thể tìm được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán gia hạn, nhiều khả năng ngôi sao người Anh sẽ tìm kiếm bến đỗ mới vào kỳ chuyển nhượng hè.

Trước tình hình đó, có khá nhiều CLB quyết định gia nhập cuộc đua giành chân chuyền sinh năm 24 tuổi và Arsenal cũng không phải ngoại lệ.

Nốt trầm của Mason Mount  - Bóng Đá

 Mason Mount có thể rời Chelsea.

Cựu danh thủ Emmanuel Frimpong cho rằng, Pháo thủ nên nỗ lực xúc tiến thương vụ này để có thể tăng cường chất lượng đội hình.

"Mason Mount là một cầu thủ rất giỏi, không phải đẳng cấp thế giới, nhưng đủ giỏi để chơi cho Arsenal. Cậu ấy sẽ củng cố đội hình của Pháo thủ, nếu tôi dẫn dắt Arsenal, cậu ấy sẽ là cầu thủ tôi muốn mang về. Mount còntrẻ, chưa bao giờ bị chấn thương, rất chuyên nghiệp và là một tuyển thủ Anh."

Tuy nhiên, Frimpong cũng khuyên Arsenal nên cân nhắc mức giá của Mount.

"Nếu mức giá quá cao, Arsenal có thể bỏ qua. Chúng ta không phải Manchester City, không thể chi nhiều tiền cho một cầu thủ như vậy."

Trường Sơn | 07:41 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục