"Arsenal không muốn đưa ra đề nghị vượt quá 70 triệu bảng"

12:41 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Ben Jacobs hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates trong mùa Hè và thương vụ Jorginho.

 

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Arsenal sẽ tiến hành chiêu mộ thêm tiền vệ trong mùa Hè, và Jorginho chỉ đơn giản là bản hợp đồng thay thế Moises Caicedo. Trao đổi với Caughtoffside, ký giả người Anh cho biết:

"Arsenal chắc chắn sẽ bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm trong mùa Hè này. Sự xuất hiện của Jorginho vào tháng Một từ Chelsea không hề thay đổi kế hoạch kể trên. Động thái đó chủ yếu mang tính ngắn hạn. Mikel Arteta xem Jorginho là một cầu thủ có thể lực tốt và có thể tạo thêm chiều sâu khi Mohamed Elneny bị chấn thương."

5 best managers - Bóng Đá

 Arteta muốn có thêm tiền vệ.

"Thương vụ Jorginho diễn ra cũng vì Arsenal nhận ra rằng họ không thể chiêu mộ Moises Caicedo, sau hai lời đề nghị bị Brighton từ chối. Arsenal nổi tiếng là có phương pháp và kỷ luật với các cuộc đàm phán của mình. Họ không muốn đưa ra đề nghị vượt quá 70 triệu bảng cho Caicedo, và có nguy cơ làm hỏng mối quan hệ của họ với Brighton."

"Đó là động thái thông minh, vì việc đưa ra lời đề nghị thứ ba một cách 'mù quáng' sẽ khiến Brighton khó chịu, đội bóng này cũng đã trực tiếp yêu cầu Arsenal ngừng lãng phí thời gian của họ. Và đáng sợ hơn, nó sẽ cung cấp một thước đo mới và thậm chí cao hơn cho việc định giá Caicedo trong mùa Hè."

Huỳnh Phong | 12:11 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục