Arsenal không giữ được Odegaard, Winterburn chỉ ra cái tên hoàn hảo để thay thế

22:37 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnNigel Winterburn gợi ý rằng Arsenal nên liên hệ Aston Villa nếu không mua được Martin Odegaard.

Mùa giải này, Martin Odegaard trở thành cái tên quan trọng trên hàng tiền vệ Arsenal sau khi đến đây dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Dù vậy khả năng cao Pháo thủ sẽ không giữ lại được ngôi sao trẻ này, anh sẽ quay lại sân Bernabeu hoặc đầu quân cho một đội bóng khác.

Arsenal sẽ cần tìm một cầu thủ chất lượng để trám vào vị trí mà tiền vệ người Na Uy để lại. Theo cựu danh thủ Nigel Winterburn, Jack Grealish của Aston Villa sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Jack Grealish & Ollie Watkins stats - Bóng Đá

 Jack Grealish đang là cái tên mà hàng loạt đội bóng muốn có được.

"Tôi muốn thấy Arsenal thi đấu hết mình và ký hợp đồng với Jack Grealish. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Khả năng của cậu ấy đã được chứng minh và cậu ấy là kiểu cầu thủ mà nếu chúng ta muốn tiến lên thì chúng ta nên tìm mua. Cậu ấy có xu hướng thích chơi bên cánh trái nhưng tôi chắc chắn rằng cậu ấy cũng có thể chơi ở vị trí số 10."

"Rất nhiều chuyện đang diễn ra với Arsenal, họ không chắc liệu Odegaard có ký hợp đồng lâu dài hay không và điều đó cần phải được giải quyết trước. Một điều chắc chắn là, nếu Grealish đồng ý ra đi thì sẽ rất nhiều CLB muốn mua cậu ấy."

Martin Odegaard phát biểu sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal:

 
Thanh Vũ | 21:39 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục