Arsenal không được đánh giá cao ở cuộc đua Top 4

22:26 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ vừa giành được chiến thắng nhọc nhằn trước Wolves để nuôi hy vọng có vé dự Champions League mùa tới.

 

Dàn sao Arsenal tập luyện ở Dubai

Arsenal có phong độ không tốt từ đầu năm. Điều này phần nào khiến CĐV Arsenal thất vọng. Mọi chuyện càng trở nên khó khăn khi Pháo thủ không mang về bất kỳ tân binh nào trong mùa Đông năm nay.

Do đó, thầy trò HLV Mikel Arteta không được đánh giá cao trong cuộc đua đến Top 4 Premier League mùa này. Dù vậy, Arsenal rất biết cách vượt khó và họ vừa đánh bại Wolves với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Gabriel Magalhaes.

Rio Ferdinand delivers honest verdict on Arsenal's chances of Premier League top-four finish - Bóng Đá

 Pháo thủ vừa có chiến thắng nhọc nhằn trước Wolves.

Rõ ràng đó là nỗ lực của cả tập thể Arsenal. Tuy nhiên, xét về cuộc chiến dài hạn, cựu danh thủ Rio Ferdinand lại không cho rằng, Arsenal đủ khả năng góp mặt trong Top 4 Premier League vào cuối mùa.

Cụ thể, Ferdinand chia sẻ: "Tôi thích Arteta và những gì anh ấy đang cố gắng tạo ra ở Emirates. Arsenal, lịch sử vĩ đại, nhưng trong những năm gần đây, họ không cho bạn thấy bất cứ điều gì có thể thuyết phục bạn rằng, họ có đủ sự ổn định để lọt vào Top 4."

Cựu danh thủ Michael Owen cho hay: "Họ đang thiếu một vài cầu thủ giỏi. Nhưng màn trình diễn trước Wolves là một trong những điều tích cực nhất mà tôi muốn có, nếu tôi là một CĐV Arsenal trong một thời gian dài."

Arsenal hiện đứng thứ 5, kém Top 4 đúng 1 điểm và thi đấu ít hơn 2 trận.

Tiểu Lam | 21:28 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục