Arsenal không đăng ký 7 cầu thủ trước Leicester sau 2 vụ chuyển nhượng

18:36 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta sẽ đứng trước quyết định khó khăn trong việc chọn ai, bỏ ai trong cuộc đụng độ Leicester.

 

Trong tuần thứ hai vòng quay Premier League lăn bánh, Mikel Arteta đứng trước một số xáo trộn trong đội một. Những ngày qua, Arsenal liên tiếp thông báo việc chuyển nhượng của hai cầu thủ.

Arsenal không đăng ký 7 cầu thủ trước Leicester sau 2 vụ chuyển nhượng - Bóng Đá

 NHM Arsenal chờ đợi màn ra mắt của Fabio Vieira.

Đầu tiên, họ để tiền vệ Lucas Torreira gia nhập Galatasaray. Sau đó, trung vệ Pablo Mari sang Serie A chơi bóng cho CLB Monza theo dạng cho mượn, với thời hạn một mùa. Hợp đồng này có điều khoản mua đứt trị giá 7 triệu euro nếu Monza trụ hạng thành công. 

Điều này dẫn đến một kết luận rằng, chiến lược gia người Tây Ban Nha phải bổ sung hai cầu thủ trong đội hình 20 người để tiếp đón Leicester. 

Tuy nhiên, một vài báo cáo cho biết từ lúc giữa tuần, Arsenal đã vui mừng chào đón sự trở lại của ba viện binh, bao gồm Fabio Vieira, Emile Smith Rowe và Takehiro Tomiyasu. Như vậy, ba cầu thủ ngồi dự bị tuần trước nhiều khả năng sẽ phải nhường chỗ cho ba người này. 

Trên thực tế, website chính thức của Pháo thủ lúc này liệt kê họ có 27 cầu thủ cho đội một. Như vậy, nếu không có vụ chuyển nhượng nào được hoàn thành cho đến 2 giờ chiều thứ 7 (giờ địa phương), thì chắc chắn sẽ có 7 ngôi sao của đội một sẽ bị loại khỏi danh sách đăng ký. 

Arsenal không đăng ký 7 cầu thủ trước Leicester sau 2 vụ chuyển nhượng - Bóng Đá

 Arteta đang có một đội hình khá lớn. 

Reiss Nelson chắc chắn là một trong số đó bởi anh đang dính chấn thương trong một buổi tập gần đây. Arteta chia sẻ tình huống của Nelson: "Anh ấy cảm thấy đau trong quá trình tập luyện, chúng tôi đã xem xét nó và bác sĩ đã đưa ra một số tin xấu. Đó là một vấn đề cơ bắp và hy vọng, anh ấy sẽ sớm trở lại."

Ngoài ra, Hector Bellerin cũng có thể bị loại trong bối cảnh tiếp tục có nhiều tin đồn chuyển nhượng về cầu thủ này. Lúc này, Real Betis là bến đỗ lý tưởng cho Bellerin, nhưng đại diện La Liga vẫn chưa thể trả được mức phí chuyển nhượng mà Pháo thủ yêu cầu.

Trong khi đó, một thủ môn sẽ được đăng ký để bắt dự bị cho Aaron Ramsdale. Vị trí đó có khả năng thuộc về tân binh Matt Turner. Điều đó đồng nghĩa, Alex Runarsson sẽ "ngồi chơi xơi nước". Trước đó, tuyển thủ Iceland đã không ra sân ở giai đoạn tiền mùa giải và có ý định rời đi.

Theo dự đoán của Football.London, Ainsley Maitland-Niles sẽ được giữ lại trên ghế dự bị vì anh có sự đa năng. Và như vậy, tất cả những cái tên như Cedric Soares, Albert Sambi Lokonga, Mohamed Elneny, Rob Holding và Marquinhos đều có thể vắng mặt, để nhường chỗ cho Fabio Vieira, Smith Rowe và Tomiyasu. 

(theo Football.London)

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:38 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục