Arsenal không cần lo về Chelsea trong cuộc đua giành Mudryk

13:35 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnMykhaylo Mudryk là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Arsenal, nhưng ngôi sao của Shakhtar Donetsk cũng là mục tiêu của Chelsea.

 

Thật dễ hiểu tại sao Mykhaylo Mudryk, 21 tuổi, lại muốn gia nhập Arsenal.

Chelsea đang rất muốn có được cầu thủ trẻ được đánh giá cao này - giống như họ đã làm với một loạt cầu thủ vào mùa hè năm ngoái, trước khi để mất mục tiêu vào tay các câu lạc bộ đối thủ. Có thể hiểu Chelsea dưới thời Roman Abramovich sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chữ ký của cầu thủ chạy cánh Shakhtar. Nhưng Chelsea dưới quyền sở hữu hiện tại đang bị trôi dạt. The Blues hiện tại là một tập thể những cầu thủ giỏi đang chơi dưới khả năng của họ.

Arsenal chơi đòn tâm lý vụ Mudryk - Bóng Đá

 Mudryk là mục tiêu của 2 gã khổng lồ thành London.

Chelsea lúc này là một câu lạc bộ lạc lối. Họ là một câu lạc bộ đã ủng hộ một huấn luyện viên, Thomas Tuchel, trong thị trường chuyển nhượng vào mùa hè năm ngoái, nhưng lại đổi hướng chỉ 1 tháng sau mùa giải mới và trao những cầu thủ mà ông đã ký hợp đồng vào tay Graham Potter.

Có thể hiểu được, Potter đang gặp khó khăn. Đội hình chưa phải là của ông. Chấn thương đã làm cho mọi thứ tồi tệ hơn. Chelsea có cả tá việc phải làm để tham dự Champions League mùa giải tới.

Nếu là Mudryk, có lẽ bạn sẽ không có sự phân vân nào giữa The Blues và Arsenal, đội chỉ mới bị đánh bại 1 lần ở Premier League mùa này. Nếu là Mudryk, bạn sẽ muốn chiến đấu để giành lấy vị trí của mình trong một đội đang đứng đầu giải đấu, một đội khi bắt đầu mùa giải chỉ nhắm đến vị trí trong top 4 nhưng giờ đã vượt xa kế hoạch đó, hướng đến việc giành lấy danh hiệu mà trước đây không ai thể tưởng tượng được.

Arsenal có thể yên tâm bất chấp thông tin Chelsea đang muốn chiếm đoạt mục tiêu số 1 của họ. Đội bóng phía bắc London là câu lạc bộ ổn định hơn vào lúc này, họ đã giữ vững ngôi đầu và cho thấy rất nhiều sự tiến bộ. Việc tuyển dụng của Arsenal cũng đã rất xuất sắc, từ sau ra trước. Những cầu thủ dù nổi tiếng nhưng có ít đóng góp của họ đã bị loại bỏ và những khoản đầu tư lớn của họ đã đơm hoa kết trái.

Thương vụ Mykhaylo Mudryk: Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn - Bóng Đá

 Mudryk được cho đã đến rất gần Arsenal.

Mudryk sẽ là một người như vậy. Anh đã ghi được 10 bàn thắng và cung cấp 8 pha kiến tạo cho Shakhtar mùa này, với 5 lần đóng góp ở Champions League, cầu thủ người Ukraine sẽ đến London với phong độ cực cao. Anh sẽ mang đến tốc độ, kỹ năng và sự dũng cảm được rèn giũa ở một đất nước trải qua nhiều biến động trong 18 tháng qua.

Khán giả sẽ hoàn toàn có thể hiểu vì sao cầu thủ này muốn đến Arsenal thay vì Chelsea. Sau gần 2 thập kỷ khô cạn danh hiệu lớn, họ đã trở lại cuộc đua và sẵn sàng cạnh tranh hơn với những tuyên bố về ý định trên thị trường chuyển nhượng cũng như đường đua danh hiệu. Còn Chelsea, sẽ mất một thời gian để họ thu hút được những ngôi sao sáng trở lại.

(Theo Mirror)

Thanh Vũ | 12:37 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục